Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Đặc điểm của thang máy tải hàng kèm người

Loại thang máy tải hàng có chở kèm người thường là các thang máy ở các nhà xưởng sản xuất, thang máy chở hàng ở các khu chung cư... loại thang máy này dùng hệ điều khiển giống thang máy chở khách bình thường. Vì vậy nó cũng đảm bảo được an toàn khi sử dụng.

* Thang máy tải hàng, thiết bị không thể thiếu.

Thang máy tải hàng có mặt ở khắp mọi nơi, từ các công ty, các nhà xưởng sản xuất, các xí nghiệp, các kho hàng, các khu chung cư, các khách sạn, sân bay...
Thang máy tải hàng có thể vận chuyển được hàng hóa với số lượng lớn, giúp con người tiết kiệm sức lao động, tiết kiệm thời gian, giải quyết công việc vận chuyển 1 cách nhanh chóng, đem lại hiệu quả kinh tế cao.
Loại thang máy tải hàng có người đi kèm khác với loại thang máy tải hàng thông thường. Loại thang này được làm theo tiêu chuẩn của thang máy tải khách, đảm bảo lắp đặt đầy đủ các trang thiết bị an toàn của thang máy, hệ thống thang máy này phải thông minh, có độ an toàn tuyệt đối, bền bỉ, êm ái, tinh tế, sang trọng, thẩm mỹ, và chịu được tải trọng lớn....
Thang máy chở hàng kèm người được sử dụng công nghệ thông minh, nhận lệnh, xử lý lệnh nhanh chóng, dừng tầng chính xác, hệ thống cửa an toàn, vận hành êm ái, nó sẽ giúp người sử dụng an toàn khi di chuyển.

Đặc điểm của thang máy tải hàng kèm người

* Đặc điểm của thang máy tải hàng kèm người.

Về cơ bản loại thang máy này giống với thang máy chở khách thông thường, nhưng để đảm bảo sử dụng được đúng công năng thì thang máy tải hàng kèm người thường lắp đặt cabin rộng lớn, đảm bảo cho thang máy chở được nhiều hàng hóa, bao gồm hàng hóa cồng kềnh.
Để đảm bảo chở hàng hóa thì thang máy tải hàng thường có tải trọng lớn, đảm bảo không bị quá tải khi vận chuyển hàng hóa.
Thang máy tải hàng kèm người phải được sản xuất đúng theo tiêu chuẩn của thang máy tải khách, được kiểm định trước khi sử dụng, được bảo trì, bảo dưỡng định kỳ, và thay thế thiết bị khi có dấu hiệu hỏng hóc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Đặc điểm của thang máy tải hàng kèm người

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp