Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ý nghĩa của gương trong thang máy

Thang máy là một phần không thể thiếu của cuộc sống, đặc biệt ở các tòa nhà cao tầng, các khu chung cư, các tòa nhà văn phòng...hầu hết ở các thang máy này đều được trang bị gương trong cabin của nó, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết được ý nghĩa của những chiếc gương được lắp đặt trong thang máy.
Vậy ý nghĩa thật sự của những chiếc gương trong thang máy là gì.

 * 1. Giảm đi chứng sợ độ cao vì không gian quá nhỏ, hẹp.

Với những người có hội chứng sợ không gian nhỏ hẹp hoặc sợ độ cao thì gương thang máy là một giải pháp rất hữu hiệu. Việc lắp 1 tấm gương sẽ khiến không gian của buồng cabin thang máy rộng hơn, sáng hơn, giúp người di chuyển giảm đi sự sợ hãi, lo lắng khi di chuyển bằng thang máy.

Ý nghĩa của gương trong thang máy

* 2. Lắp gương tạo sự an toàn, an ninh cho thang máy.
Nhiều đối tượng xấu vẫn thường lợi dụng không gian nhỏ hẹp của thang máy để ra tay với những người khác. Đó là lý do vì sao hầu hết các thang máy đều được gắn camera an ninh quan sát.
Việc gắn camera an ninh sẽ vẫn có những góc chết mà máy quay không quay đến được, lúc này gương thang máy sẽ là một giải pháp để khắc phục đi khuyết điểm của góc chết của camera. Với chiếc gương thang máy sẽ giúp phản chiếu toàn bộ không gian trong thang máy, là điều kiện để giảm bớt đi những vấn nạn vẫn thường xảy ra trong thang máy.

* 3. Giúp người sử dụng có cơ hội để nhìn lại chính mình.

Nhiều người ra khỏi nhà mà quên soi lại hình dạng của mình trong gương, đó là lý do khiến họ không phát hiện ra quần áo, trang phục, tóc tai sộc sệc hoặc mặt mũi có dính bẩn. khoảng thời gian sử dụng thang máy là lúc mọi người nhàn dỗi, ở đây họ có thể quan sát mình, soi gương, phát hiện ra những khuyết điểm trước khi ra ngoài. Gương thang máy tải khách sẽ giúp người sử dụng tự tin hơn khi họ bước ra ngoài.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ý nghĩa của gương trong thang máy

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp