Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ưu điểm của thang máy gia đình hiệu Mitsubishi

Thang máy mitsubishi là một trong những hãng thang máy đầu tiên trên Thế Giới, với nhiều năm kinh nghiệm và phát triển không ngừng thì thang máy mitsubishi hiện nay là hãng thang máy danh tiếng và nhận được sự tin dùng đứng đầu thế giới.

Thang máy Mitsubishi không chỉ nổi tiếng với các dòng thang dành cho các tòa nhà cao trọc trời. hiện nay thang máy mitsubishi được sử dụng cho gia đình khá nhiều với những ưu điểm nổi trội như:

+ Di chuyển nhanh chóng.

Loại thang máy mitsubishi dùng cho gia đình có nhiều loại tốc độ khác nhau để khách hàng lựa chọn. tốc độ giao động từ 30 – 90m/phút. Tốc độ thang máy có thể lựa chọn tùy thuộc vào chiều cao của công trình, vào nhu cầu của chủ đầu tư mà điều chỉnh mức tốc độ hợp lý.
+ Dừng tầng chính xác.
Thang máy đều được điều khiển bởi hệ thống điều khiển tín hiệu, từ đó thang sẽ di chuyển đến tầng đón khách và nhận lệnh để trả khách đúng tầng mong muốn. Tuy nhiên trong một số trường hợp thang bị lỗi, gặp trục trặc với hệ thống điều khiển thang có thể bị loạn, di chuyển linh tinh. Nhưng đối với thang máy mitsubishi khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi thang có thể dừng đón, trả khách chính xác số tầng khi nó nhận được lệnh.

Ưu điểm của thang máy gia đình hiệu Mitsubishi

+ Tính thẩm mỹ cao.
Thang máy mitsubishi dùng cho gia đình loại liên doanh có nhiều mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc cho khách hàng lựa chọn.
+ An toàn.
Thang máy mitsubishi được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, đảm bảo an toàn cho khách hàng di chuyển ra vào thang. Ngoài ra loại thang máy này ít xảy ra hư hỏng vặt, gây gián đoạn thang và hư hỏng vặt gây bất tiện cho người sử dụng.
+ Tiết kiệm điện năng.
Loại thang máy mitsubishi dùng cho gia đình sử dụng hệ điều khiển thông minh, từ đó cho phép thang máy nhận lệnh và hoạt động hợp lý trong quá trình đón trả khách, giúp hạn chế được mức điện năng tiêu thụ trong quá trình di chuyển.

+ Thang máy mitsubishi không ngừng đổi mới, nâng cao để phù hợp với người tiêu dùng.

Luôn được kiểm soát chất lượng an toàn tuyệt đối.
Sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Công nghệ đặc biệt, an toàn và phù hợp với người tiêu dùng.
Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu.
Với hàng loạt ưu điểm nổi trội khiến thang máy gia đình luôn nhận được sự tin dùng của khách hàng và ngày càng chiếm lĩnh thị trường nhiều hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ưu điểm của thang máy gia đình hiệu Mitsubishi

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp