Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

5 loại thang máy gia đình thông dụng trên thị trường

Mua thang máy gia đình để đưa vào sử dụng mang tới cho chúng ta sự chủ đông và tiện lợi hơn trong cuojc sống của chính mình.Với thiết bị hữu ích như thang máy khi ứng dụng cần có sự cân nhắc, tính toán hợp lý mới giúp quyết định đặt mua sư cùng là thích hợp nhất. Và khi tìm hiểu, biết được các loại thang máy gia đình cơ bản hiện được cung cáp sẽ giúp mỗi người chủ động, chuẩn xác hơn khi đặt mua theo nhu cầu của chính nình.

 * Thang máy gia đình hoạt động nguyên lý cáp kéo.

Trong số các loại thang máy được cung cấp trên thị trường thì đây là lựa chọn chính, cơ bản và chủ yếu được các gia đình cân nhắc lự chọn theo nhu cầu, đòi hỏi thực tế của chính mình. Thang máy cáp kéo được cung cấp từ nhiều năm trước là loại thang máy thông dụng được nhiều công trình sử dụng nhất, thiết bị bền, vật tư thay thế rẻ, và chi phí bảo trì bảo dưỡng hậu mãi thấp, đa dạng ở tải trọng, mẫu mã, nguồn điện sử dụng,… giúp mỗi nhà dễ dàng đặt mua theo nhu cầu.
Hoạt động dựa trên nguyên lý cáp kéo với sự lên xuống của cabin thang máy thông qua đối trọng giúp việc đi lại của mỗi người được hỗ trợ tốt, đáp ứng hiệu quả theo nhu cầu. Lúc đó, đi lại thông qua thang máy được đáp ứng tốt, đem tới hiệu quả cao và lý tưởng như mỗi nhà mong muốn.

5 loại thang máy gia đình thông dụng trên thị trường

* Thang máy gia đình công nghệ thủy lực.
Thang máy thủy lực được đưa vào sử dụng với đặc điểm đặc trưng là việc hoạt động với tốc độ khá chậm khi phục vụ cho quá trình đi lại của con người. Việc sử dụng máy bơm thủy lực, có sự kết nối với pit tông đảm bảo giúp việc nâng lên và hạ xuống cabin thang máy được thực hiện hiệu quả và chuẩn xác. Lúc đó, việc đi lại của con người được hỗ trợ và đáp ứng tốt nhất nhờ sự truyền động di chuyển của hệ thống pit tông.
Dòng thang máy này khi được các gia đình đưa vào sử dụng được đánh giá cao ở tính an toàn, có thể hoạt động ổn định và hiệu quả, êm ái cho nhu cầu đi lại của mỗi người. Tuy nhiên, việc được cung cấp trên thị trường với mức giá cao, thông thường là thiết bị nhập khẩu nên không phải gia đình nào cũng đủ khả năng tài chính chi trả để đặt mua về ứng dụng trong không gian ngôi nhà mình.
* Thang máy gia đình công nghệ chân không.
Với công nghệ chân không được ứng dụng đầy mới mẻ, tiên tiến và hiện đại mang tới cho mỗi nhà thêm một sự lựa chọn lý tưởng và hữu ích. Thông qua đó, việc có thể sử dụng thang máy phục vụ tốt cho việc đi lại của chính mình trở nên dễ dàng và tiện lợi. Đặc biejt, việc chỉ bơm chân không 1 phase, chỉ tiêu hao điện ở chiều nâng cabin thang máy lên qua cơ chế chuyển động không ma sát nhờ áp suất khí nén ở phía trên của cabin thang máy đem tới khả năng đáp ứng tốt nhu cầu, tiết kiệm điện năng hiệu quả.
Đặc điểm của thiết bị thang máy gia đình chân không khi di chuyển xuống được điều khiển thông qua một van điều áp, nó giúp việc hạ xuống của cabin có được sự kiểm soát tốt ở tốc độ, đúng tầm như yêu cầu, tiêu chuẩn cơ bản cần được đảm bảo. Với thẩm mỹ cao thì đây trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho những công trình nhà biệt thự của mỗi gia đình cần lắp đặt và trang bị thang máy phục vụ cho nhu cầu của chính mình.
* Thang máy gia đình dùng xích có đối trọng.
Cơ cấu chuyển động của loại thang máy gia đình này là việc dùng xích thay bằng cáp kéo, hay pit tông thủy lực như thông thường ở những dòng sản phẩm phổ biến dành cho gia đình. Hoạt động của nó tương tự như bánh xích trong thang cuốn, hoặc hệ thống bang truyền giúp việc vận hành lên xuống của cabin thang máy được đảm bảo thực hiện tốt, hiệu quả theo nhu cầu, đòi hỏi thực tế.
Với dòng thang máy này ưu điểm lớn nhất và nổi bật nhất là việc đảm bảo di chuyển theo phương thẳng đứng. Tuy nhiên, việc phải nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, không được cung cấp trong nước khiến mức chi phí mà mỗi gia đình phải bỏ ra khá cao. Vì vậy, trước khi lựa chọn cần có sự tính toán, cân nhắc một cách hợp lý mới giúp quyết định được đưa ra là thích hợp nhất.

5 loại thang máy gia đình thông dụng trên thị trường

* Thang máy gia đình nguyên lý trục vít.

Đặc trưng của thang máy trục vít là tốc độ khá chậm đem tới cảm giác an toàn hơn cho người dùng khi sử dụng. Khi lựa chọn dòng thang máy này các gia đình có thể đảm bảo không cần đào hố pit, không cần xây phòng máy vẫn có thể hoàn thiện sản phẩm để phục vụ cho việc đi lại của mọi thành viên trong nhà. Tuy nhiên chi phí lắp đặt, bảo trì,… khá cao nên cần có sự tính toán và cân nhắc hợp lý trước khi đi tới quyết định sau cùng.
Mua thang máy gia đình tùy thuộc vào nhu cầu và đòi hỏi thực tế chúng ta phải cân nhắc để có được lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Với thang máy gia đình được cung cấp có nhiều sự lựa chọn khác nhau thì tìm hiểu thông tin hữu ích, đưa ra cho mình quyết định chính xác và hợp lý là việc cần đảm bảo thực hiện đầy đủ. Tìm hiểu về các loại thang máy gia đình hiện được cung cấp trên thị trường để việc đặt mua và sử dụng thang máy có được sự chủ động, độ chuẩn xác cao như yêu cầu.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết 5 loại thang máy gia đình thông dụng trên thị trường

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp