Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Độ an toàn của thang máy gia đình

Thang máy những năm trước đây chỉ được sử dụng cho các tòa nhà cao trọc trời, các cao ốc, các tòa nhà văn phòng, các khu chung cư cao tầng, thì ngày nay thang máy được sử dụng rộng rãi ở các hộ gia đình, các nhà biệt thự, nhà phố, nhà liền kề...loại thang máy này chủ yếu là thang máy từ 3 đến 8 tầng.

Thang máy là thiết bị di chuyển theo phương thẳng đứng, là thiết bị chở người người, vì vậy hầu hết người sử dụng đều lo lắng về sự an toàn khi sử dụng thang.
Để giảm đi những lo lắng, những yên tâm cho người sử dụng thì thang máy gia đình được sản xuất theo công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn tối đa cho thang máy. Ngoài ra để đảm bảo an toàn cho thang máy người sử dụng thang máy cũng nên chú ý đến nguồn gốc xuất xứ của thang máy, năng lực đơn vị thi công, năng lực đơn vị lắp đặt. Những yếu tố này đảm bảo đến 80% sự toàn cho người sử dụng. Ngoài ra thì công việc chăm sóc cho thang máy trong quá trình sử dụng và cách sử dụng của người sử dụng cũng là vấn đề rất cần thiết.

Độ an toàn của thang máy gia đình

Cần chú ý để đi thang máy gia đình được an toàn.
+ Để an toàn người sử dụng thang máy cần tuân thủ những quy định an toàn của thang máy như: sử dụng đúng theo quy định nhà sản xuất đưa ra, tuân thủ các thủ tục như gọi thang, chờ thang, khi bước vào thang máy, khi ra thang máy.
+ Không sử dụng thang máy khi có những cảnh báo an toàn nhất định, để đảm bảo an toàn người sử dụng tuyệt đối không sử dụng những thang máy đang bị cảnh báo về an toàn hoặc đang gặp sự cố.
+ Không sử dụng thang máy sai mục đích, không mang vác đồ vật cồng kềnh vào thang máy khi di chuyển, không mang các đồ vật quá tải trọng khi sử dụng thang máy.
+ Luôn phải tuân thủ các quy định về bảo trì, bảo dưỡng thang máy theo đúng quy định của nhà sản xuất đưa ra.
+ Cần lựa chọn đơn vị cung cấp thang máy gia đình uy tín, chất lượng, có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường.
+ Không cố ý sử dụng thang máy khi thang máy đang trong tình trạng hư hỏng, hoặc gặp sự cố.
+ Phải tuân thủ đúng các bước an toàn của thang máy khi đang sử dụng thang máy mà gặp sự cố, tránh tình trạng tự gây ra nguy hiểm cho chính mình khi gặp sự cố thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Độ an toàn của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp