Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy tiêu chuẩn được ưu chuộng

* Thang máy tiêu chuẩn là gì:
Thang máy tiêu chuẩn là loại thang máy được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn chất lượng chung do nhà nước đưa ra. Ngoài ra tại các nhà máy sản xuất thang máy liên doanh thường đưa ra tiêu chuẩn chung cho loại thang máy tải khách như sử dụng máy kéo nào, hệ điều khiển nào, hệ thống rail, cáp nào, hệ thống inox nào, kích thước hố thang, kích thước cabin, mức tải trọng... tất cả đều nằm trong 1 khuôn mẫu chung cho tất cả các loại thang.

 * Thang máy tiêu chuẩn sử dụng cho mọi loại công trình:

Thang máy tiêu chuẩn thường được sử dụng rộng rãi cho tất cả các công trình từ nhà ở tư nhân, nhà ở biệt thự liền kề, nhà phố, nhà chung cư mini, tòa nhà văn phòng, các nhà nghỉ, khách sạn, trường học....
* Loại thang máy tiêu chuẩn dễ sử dụng:
Thang máy được sản xuất theo tiêu chuẩn chung của thang máy, dễ sử dụng, tiện nghi, an toàn, sang trọng, thanh lịch, đến dễ vệ sinh, lau chùi, chống rỉ sét, có độ bền cao, phù hợp với mọi loại công trình và đối tượng sử dụng.

Thang máy tiêu chuẩn được ưu chuộng

* Thang máy tiêu chuẩn thường có độ bền cao:
Loại thang máy liên doanh được sản xuất trong nước, vì vậy có thể sản xuất theo mọi loại kích thước công trình, theo ý thích của chủ nhà về kích thước cũng như chất liệu, chung loại, màu sắc. tuy nhiên nếu công trình có thể đáp ứng được thì thang máy tiêu chuẩn nên được sản xuất theo đúng kích thước tiêu chuẩn dành cho hố thang, cho cabin để đảm bảo sự hoạt động ổn định và độ bền của thang. Ngoài ra các vật liệu, thiết bị nên sử dụng đúng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra sẽ đảm bảo được tính ổn định của thang khi lắp đặt, đảm bảo sự kết hợp màu sắc hài hòa của thang.

* Thang máy tiêu chuẩn thường có giá thành phù hợp:

Ngoài thang máy tiêu chuẩn thì khi khách hàng đặt thang máy, loại thang máy liên doanh khách hàng có thể lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu theo sở thích. Tuy nhiên việc lựa chọn thêm các optino này sẽ khiến khách hàng tốn kém thêm chi phí phát sinh. Việc lựa chọn thang máy theo tiêu chuẩn không chỉ đảm bảo sự hoạt động ổn định của thang, độ bền, độ êm ái của thang, sự kết hợp màu sắc, kiểu dáng, chất liệu hài hòa mà còn đảm bảo được giá thành phù hợp nhất với người tiêu dùng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy tiêu chuẩn được ưu chuộng

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp