Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tiêu chí lựa chọn thang máy model 2020

Với những khách hàng muốn lắp đặt thang máy cần phải có những tiêu chí cụ thể để có những lựa chọn hợp lý cho thang máy.
* 1. Lựa chọn loại thang máy.
Trước khi chọn thang khách hàng xác định mục đích của thang như là thang dùng cho tải khách, tải hàng hóa, tải ô tô, tải giường bệnh... cần xác định rõ mục tiêu để lựa chọn được chiếc thang đúng mục đích sử dụng.

 * 2. Lựa chọn dòng thang máy.

Thang máy hiện nay có 2 dòng chính là thang nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh. Cả 2 dòng thang máy đều có những ưu và nhược điểm riêng biệt.
Đối với thang máy liên doanh: loại thang máy này phù hợp với các công trình xây dựng nhà gia đình tư nhân, các nhà phố, nhà liền kề, nhà biệt thự, khách sạn, nhà nghỉ thấp tầng. Giá cả của loại thang này khá phù hợp với chi phí và túi tiền của người dân.
Đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc: loại thang này khá đắt đỏ về chi phí lắp đặt, chi phí thay thế thiết bị, chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Chính vì vậy loại thang này hầu như chỉ phù hợp với các công trình xây dựng nhà cao tầng, chung cư, khách sạn, tòa nhà văn phòng, các cao ốc.

Tiêu chí lựa chọn thang máy model 2020

* 3. Lựa chọn nhà cung cấp thang máy.
Nhà cung cấp thang máy, mini gia đình trên thị trường hiện nay khá đa dạng, nhất là loại thang máy liên doanh.Trong số đó có các công ty uy tín, kinh nghiệm lâu năm trên thị trường, cũng có 1 số đơn vị thương mại mới ra đời sẽ cung cấp các sản phẩm kém chất lượng, không đáp ứng được về chất lượng thang cũng như chất lượng dịch vụ sau khi lắp đặt.
* 4. Khảo sát thực tế.
Quảng cáo nhiều khi không giống thực tế, đặc biệt với những đơn vị thương mại. vì vậy để lựa chọn được chiếc thang máy hợp lý người sử dụng nên chú ý vấn đề này. Tức là trước khi mua thang máy cần xem thực tế thang máy của các công trình đã, đang sử dụng của đơn vị cung cấp, từ đó sẽ có đánh giá khách quan về chất lượng, mẫu mã thực tế của thang máy.

* 5. Xem xét dịch vụ hậu mãi của thang máy.

Dịch vụ hậu mãi của thang máy là 1 khâu khá quan trọng trong quá trình lắp đặt, sử dụng thang. Để đảo bảo tốt được dịch vụ hậu mãi của thang máy thì khách hàng cần lựa chọn thang máy của đơn vị cung cấp uy tín, đơn vị có quy mô, có kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường, đơn vị có nhà máy sản xuất, có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tiêu chí lựa chọn thang máy model 2020

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp