Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bảng điều khiển thang máy tránh dịch Covid 19

Trung Quốc là nơi đầu tiên bùng phát nguồn dịch bệnh Covid 19, đây cùng là nơi thiệt hại nhiều người nhất do dịch bệnh cho đến thời điểm hiện tại.

Nguồn bệnh lây lan khắp mọi nơi, để hạn chế nguồn bệnh lây lan vào người, những người dân Trung Quốc hạn chế sờ nắm tay vào những vật dụng nơi công cộng. một trong số đó là nút bấm thang máy, mới đây một số thang máy tại Trung Quốc đã sử dụng loại nút bấm loại cảm biến mới, người sử dụng không cần trực tiếp nhấn tay vào nút bấm mà thang máy vẫn nhận lệnh.
Người ta mô tả về loại nút bấm mới của Trung Quốc là chỉ cần cử động ngón tay trong không khí, thang máy sẽ đưa khách lên tầng mà họ mong muốn. Mới nghe qua sự việc giống như trong 1 bộ phim viễn tưởng, nhưng trên thực tế nó lại là sự thật đang diễn ra ở một số các thang máy ở thành phố Hợp Phì, An Huy, Trung Quốc.
Loại bảng điều khiển cầu thang máy không cần chạm tay mới được đưa vào sử dụng mới đây, đây là loại sản phẩm trợ giúp người sử dụng thang máy trong mùa dịch, tránh lây lan bệnh tật ra cộng đồng.

Bảng điều khiển thang máy tránh dịch Covid 19
Trước khi có loại bảng điều khiển cầu thang máy mới, người dân từng sử dụng nhiều hình thức bấm thang máy khác nhau, từ dùng khăn giấy, dùng tăm, dùng bút… nhưng những cách dùng kia ngay lập tức bị lãng quên khi loại bảng điều khiến mới ra đời. Đối với bảng điều khiển này người sử dụng thang máy không cần chạm tay vào thang máy, họ chỉ cần để ngón tay gần nút trên bảng điều khiển, từ đó nút bấm trên bảng điều khiển sẽ chuyển từ màu xanh nhạt sang xanh đậm, như vậy là thang máy đã nhận lệnh, nó sẽ tự động di chuyển lên, xuống các tầng theo mong muốn của người sử dụng.
Được biết loại bảng điều khiển thang máy không tiếp xúc này được phát minh bởi hãng Easpeed, hiện tại loại bảng điều khiển này được áp dụng tại các địa điểm công cộng như cơ quan công quyền, bệnh viện tại thành phố Hợp Phì, và trong tương lai gần nó sẽ được áp dụng rộng rãi tại các thành phố như Vũ Hán, Bắc Kinh, Thượng Hải và những nơi khác của nước này, cũng như sẽ được sử dụng phổ biến ở nhiều các nước trên thế giới. Đây sẽ là 1 phương thức hạn chế dịch bệnh lây lan mạnh trong cộng đồng mỗi khi người dân sử dụng loại nút bấm thang máy tiếp xúc thông thường như hiện nay.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bảng điều khiển thang máy tránh dịch Covid 19

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp