Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số công nghệ hiện đại của thang máy tải khách

Một số những chức năng hiện đại của thang máy tải khách mà các loại thang máy khác ít được trang bị như:
+ Hệ thống điều khiển đóng mở cử nhanh của thang máy.
Thông thường thang máy được lập trình sẵn, thời gian đóng mở cửa cũng được cài đặt sẵn, thang máy hoạt động theo đúng lập trình được đặt sẵn. tuy nhiên để thuận tiện cho người sử dụng thì thang máy tải khách được trang bị thêm phím đóng, mở cửa nhanh hoặc lâu hơn so với thời gian cài đặt sẵn.

 + Hệ thống chuông liên lạc ra bên ngoài.

Trong mỗi thang máy tải khách đều được trang bị hệ thống chuông báo động để giúp hành khách liên lạc được với người bên ngoài khi thang máy xảy ra sự cố trục trặc.
+ Chế độ tiết kiệm điện năng cho thang máy.
Đèn chiếu sáng và quạt thông gió là 2 thiết bị rất cần thiết của thang máy, tuy nhiên nếu không có công nghệ hiện đại giúp đèn và quạt gió tự ngắt khi thang máy không sử dụng, nó sẽ khiến các thiết bị này nhanh chóng hỏng hóc và gây tốn kém 1 khoản chi phí điện năng nhất định mỗi tháng.
+ Hệ thống tích điện dự phòng.
Hệ thống tích điện dự phòng thực chất là hệ thống ácquy tích điện, nó sẽ giúp cung cấp điện chiếu sáng khẩn cấp và chuống điện thoại cho thang máy trong các trường hợp khẩn cấp.

Một số công nghệ hiện đại của thang máy tải khách

+ Cửa đóng mở tự động:
Cửa thang máy là loại cửa 2 cánh, đóng mở trung tâm hoặc lùa về 1 phía. Thời gian đóng mở cửa được cài đặt phù hợp với lượng khách ra vào và tự động đóng lại, mở ra. Tuy nhiên nó còn được trang bị hệ thống cảm biến cửa, nó giúp cửa thang máy nhanh chóng mở ra nếu nó gặp vật cản lúc đang đóng vào.
+ Thiết bị báo quá tải cho thang máy.
Thiết bị báo quá tải được cài đặt ở dưới đáy cabin thang máy, thiết bị này giúp thang máy hoạt động đúng tải trọng. Trong trường hợp bị quá tải do đông người hoặc hàng hóa nặng quá mức tải trọng cho phép ghi trên cabin thì thang máy có chuông báo động, cửa không đóng vào và thang không hoạt động cho đến khi tải trọng được chuyển ra cho đúng mức tải trọng quy định.

+ Chức năng tự động bỏ qua của thang máy.

Thang máy có quy định các mức tải trọng như 300kg, 350kg, 450kg, 550kg, 630kg…. với quy định tải trọng này người sử dụng chỉ nên sử dụng đúng mức tài trọng này, trường hợp khi thang máy đã có đủ mức tải trọng thì dù có người gọi thang thì thang máy sẽ tự động bỏ qua nơi có lệnh gọi thang. Tính năng thông minh này giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian cho những người sử dụng thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số công nghệ hiện đại của thang máy tải khách

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp