Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do nên chọn máy phát điện cho thang máy gia đình

Thang máy gia đình là loại thang máy chuyên dùng cho các công trình nhà tư nhân, các nhà biệt thự, văn phòng, nhà phố, nhà nghỉ, tòa nhà văn phòng loại nhỏ… loại thang máy này thông thường dùng cho các nhà thấp tầng dưới 10 tầng.

Thang máy gia đình là loại sử dụng điện 3 pha, với những công trình không có điện 3 pha có thể sử dụng điện 1 pha và dùng 1 bộ chuyển đổi thành điện 3 pha.
Hiện nay thang máy gia đình được sử dụng khá phổ biến, rộng rãi ở các gia đình tư nhân, đặc biệt với những gia đình có người thân ốm đau, khuyết tật, trẻ nhỏ, người già, phụ nữ mang thang hoặc một số các trường hợp tương tự không sử dụng được cầu thang bộ hoặc những cơ sở kinh doanh như nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng, siêu thị, tòa nhà văn phòng… những nơi cần sử dụng thang máy hàng ngày. Vậy nếu xảy ra tình trạng mất điện, dừng thang sẽ gây cản trở, khó khăn cho việc kinh doanh, buôn bán hoặc dùng hàng ngày của nhiều gia đình.
Để khắc phục tình trạng này nhiều gia đình đã lựa chọn máy phát điện để dùng cho thang máy khi xảy ra tình trạng mất điện lưới.

Lý do nên chọn máy phát điện cho thang máy gia đình

Khi lựa chọn máy phát điện cho thang máy khách hàng cần lưu ý những vấn đề như:
+ Khi chọn mua máy phát điện cho gia đình khách hàng cần liệt kê đầu đủ, chi tiết các thiết bị điện để tính tổng công suất của các thiết bị này, từ đó có lựa chọn được công suất phù hợp với gia đình.
+ Chọn công suất cho máy phát cần lựa chọn công suất sao hơn với lượng tiêu thụ thực tế của cả tòa nhà khoảng 20 – 30% để đảm bảo hoạt động ổn định.
+ Hãy chọn loại máy phát có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có bảo hành đầy đủ của thiết bị với thời gian hợp lý.
+ Hãy lựa chọn một vị trí đặt máy phát điện hợp lý, tốt nhất là nơi thông thoáng, thoáng mát, không bị ẩm ướt hoặc quá nóng bức về mùa hè.
+ Chú ý đặt máy phát điện khi hoạt động cần có nơi thoát khí thải, không cho xả khí thải ra nhà, vì có thể khiến những người trong nhà hít phải, có thể gây ngộ độc khí thải.
Để có máy phát điện hợp lý dùng cho các gia đình khi có thang máy thì chủ sở hữu nên tham khảo ý kiến của kỹ thuật thang máy để được tư vấn loại hợp lý.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do nên chọn máy phát điện cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp