Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ý thức sử dụng thang máy công cộng

Cảnh sát Thái Lan đã bắt giữ một thanh niên vì hành vi bôi nước bọt lên bảng điều khiển thang máy. Hành động được cho là cố tình phớt lờ những cảnh báo phòng chống dịch đang diễn ra ở khắp mọi nơi và có dấu hiệu cố tình làm trái quy định của chính phủ.

Những gì camera thang máy ghi lại cho thấy nam thanh niên đã liếm ngón tay mình, sau đó cho tay vào trong quần, gãi vùng kín của hắn rồi quẹt tay vào bảng điều khiển và xung quanh thang máy. Sự việc được cho là diễn ra ở thang máy tại một ga tàu điện ngầm ở bangkok Thái Lan.
Trước đó chính phủ nước này đã đưa ra khuyến cáo, yêu cầu mọi người sử dụng nước rửa tay diệt khuẩn, mọi người cố gắng đứng cách xa nhau ít nhất 1,5m, vệ sinh sạch sẽ tay sau khi sử dụng thang máy.
Ngay sau khi sự việc xảy ra thì ban quản lý hệ thống giao thông công cộng của bangkok đã lên tiếng, họ nhanh chóng đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội, đồng thời họ truy tìm tung tích của gã biến thái này.

Ý thức sử dụng thang máy công cộng

Ban quản lý cũng cho biết mặc dù bảo vệ đã cố gắng đuổi theo tên này sau khi hắn ra khỏi thang máy, tuy nhiên hắn chạy rất nhanh nên bảo vệ không kịp bắt giữ. Chưa xác định được bệnh tình của gã biến thái, đồng thời giữ gìn vệ sinh chung nên vệ sinh của nhà ga nhanh chóng khử trùng, tẩy rửa, lau chùi sạch sẽ khu vực thang máy.
Ngay sau đó sự việc được trình báo lên cảnh sát, nghi phạm đã bị tóm gọn ngay sau đó, thanh niên này xin cảnh sát được dấu tên, hắn thừa nhận mình là người đã bôi nước dãi và nước dịch vùng kín lên thang máy.
Phía cảnh sát cho biết sau khi bắt được hắn đã nhanh chóng đưa đến bệnh viện để xét nghiệm, phòng trường hợp hắn bị nhiễm virút corona gây nguy hiểm cho cộng đồng.
Dù có bị nhiễm virut corona hay không thì thanh niên này chắc chắn cũng sẽ chịu hình phạt từ pháp luật về hành động thiếu ý thức, cố tình làm trái với quy định của chính phủ, gây hoang mang cho người dân khi đại dịch đang hoành hành.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ý thức sử dụng thang máy công cộng

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp