Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Quan điểm sai lệch khi chọn mua thang máy gia đình

* 1. Hàng nhập khẩu nguyên chiếc mới là hàng tốt.
Thang máy gia đình hiện nay có hai dòng chính là thang máy liên doanh và thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Rất nhiều người hiện nay có quan điểm cho rằng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc mới thực sự là thang máy tốt, họ không hề biết rằng thang máy liên doanh dành cho gia đình có chất lượng không hề thua kém thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là bao nhiêu.

Trên thực tế thang máy liên doanh là loại thang máy được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính từ các hãng thang máy lớn trên thế giới và chỉ gia công phần khung cơ khí và cắt chấn phần inox trong nước. vì vậy người mua thang máy gia đình liên doanh có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nó.

* 2. Giá thang máy càng rẻ càng tốt.

Thang máy gia đình loại liên doanh hiện nay được cung cấp bởi khá nhiều các đơn vị khác nhau trên thị trường, trong số đó có rất nhiều các đơn vị non, trẻ mới ra đời, họ không có nhà máy sản xuất, không có kinh nghiệm tư vấn, lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng thang máy. Vì lý do muốn thu hút khách hàng để có việc làm họ đã bán thang máy giá rẻ hơn so với thị trường, thậm chí họ còn cắt xén bớt các thiết bị, chi tiết để hạ giá thành thang máy, đánh vào tâm lý của những người ham của rẻ.

Quan điểm sai lệch khi chọn mua thang máy gia đình

Với những người hám của rẻ, khi mua phải loại thang máy này tưởng là rẻ nhưng thực chất lại bị đắt vì thang không được đầy đủ trang thiết bị, không được lắp đặt bởi đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, không được bảo trì, bảo dưỡng, bảo hành….
* 3. Không xin phép khi xây dựng.
Nhiều người cho rằng thang máy là thiết bị di chuyển riêng của gia đình, vì vậy không cần xin phép ai khi lắp đặt. tuy nhiên trên thực tế khi lắp đặt thang máy cần xin phép cơ quan chính quyền, để được cấp phép xây dựng. Việc xin phép cơ quan, chính quyền cũng là cơ sở để xin phép được cấp nguồn điện 3 pha, đây là nguồn điện cần thiết cho thang máy hoạt động.

* 4. Quan điểm thang máy liên doanh không đẹp.

Nhiều người cho rằng các thang máy nhập khẩu từ Nhật Bản hoặc các nước Châu Âu sẽ có mẫu mã đẹp hơn so với thang máy liên doanh. Trên thực tế thang máy liên doanh trong nước là loại có chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc. Khách hàng khi chọn mua thang máy liên doanh không chỉ có giá thành rẻ, mà còn có nhiều mẫu mã, màu sắc và kích thước cho khách hàng lựa chọn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Quan điểm sai lệch khi chọn mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp