Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ưu điểm của thang máy gia đình nhập khẩu

Thang máy nhập khẩu là loại được sản xuất tại các nước tiên tiến trên thế giới với công nghệ hiện đại và khép kín với các loại máy móc công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Đó là lý do vì sao thang máy nhập khẩu luôn được người tiêu dùng ưa chuộng mặc dù giá thành đắt.

 * Một số các ưu điểm nổi trội của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

+ Loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc với công nghệ hiện đại, tiên tiến, sản xuất dưới dây truyền khép kín, nó phải vượt qua những yêu cầu khắt khe đòi hỏi sự chính xác khi đưa vào sử dụng.
+ Loại thang máy này có nhiều mẫu mã, kiểu dáng thang máy cho bạn lựa chọn, thang có tính thẩm mỹ cao, nó giúp thang máy trở thành thiết bị hiện đại, đẹp và sang trọng cho ngôi nhà.
+ Thang máy nhập khẩu có chất lượng sản phẩm tốt, các thiết bị linh kiện đều là hàng nhập khẩu chính hãng nên chất lượng luôn đảm bảo, ít xảy ra hỏng hóc, trục trặc trong quá trình sử dụng. Nó không chỉ giúp cho người sử dụng cảm thấy an tâm mà còn rất an toàn cho người sử dụng.

Ưu điểm của thang máy gia đình nhập khẩu

+ Là loại thang máy được sản xuất với dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất nên mang lại độ an toàn cao, hạn chế những lỗi xảy ra khi vận hành.
Tất nhiên bên cạnh những ưu điểm vượt trội của thang máy nhập khẩu đem lại thì loại thang máy này có những nhược điểm nhất định khiến loại thang máy này bị hạn chế sử dụng cho gia đình.

* Những nhược điểm cơ bản của thang máy nhập khẩu khiến nó bị hạn chế sử dụng như:

+ Giá thành cao gấp 2,5 đến 3 lần so với thang máy liên doanh trong nước, mức giá thành này khá hạn chế người sử dụng.
+ Thời gian đặt thang máy phải mất khoảng 6 tháng, mức thời gian đặt thang khá lâu với một công trình nhà thấp tầng khi xây dựng, đặc biệt với những nhà cải tạo thì việc chờ đợi thang máy quá lâu.
+ Chi phí vật tư, linh kiện khi thay thế vừa đắt đỏ, độc quyền, lại mất thời gian chờ đợi khá lâu mới có vật tư.
+ Việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy là độc quyền, vì vậy chi phí bảo trì, bảo dưỡng hàng năm cũng khá tốn kém.
+ Quan trọng là nếu muốn lắp được thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì nhất định phải xây dựng hố thang máy theo đúng kích thước tiêu chuẩn mà mà sản xuất đưa ra. Với thang máy gia đình thì việc xây dựng đúng kích thước tiêu chuẩn sẽ gặp khó khăn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ưu điểm của thang máy gia đình nhập khẩu

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp