Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những lưu ý khi sửa nhà nếu muốn lắp thang máy

Một số những công trình xây dựng trước đây nếu muốn lắp đặt được thang máy cần phải cải tạo lại nhà thì mới lắp được. việc cải tạo lại nhà chủ nhà cần lưu ý một số những vấn đề như:

+ Khi xác định cải tạo cần xác định được vị trí có thể lắp đặt được thang máy, và chắc chắn vị trí đó không gây ảnh hưởng đến kết cấu, thẩm mỹ của ngôi nhà.
+ Xác định kích thước: Thang máy có những kích thước tiêu chuẩn cho việc lắp đặt thang, đặc biệt với loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Với thang máy liên doanh thì kích thước có thể tùy thuộc vào thực tế công trình, tuy nhiên nó vẫn phải đảm bảo được kích thước tối thiểu nhất.
+ Xác định được giá thành lắp thang máy cũng khá cần thiết, bởi với những công trình cải tạo thì việc xây dựng hố thang thường gặp khó khăn, nhất là vấn đề kích thước xây dựng. Với những công trình này thường phải sử dụng biện pháp xây dựng hố thang bằng khung sắt thép, vì vậy khi tính số tiền dành cho lắp đặt thang máy cần tính cả số tiền để hoàn thiện hố thang.
+ Tính toán về nội thất: Thang máy được lắp đặt lại sau, vì vậy cần chú ý kết hợp để có sự sài hòa từ nội thất của ngôi nhà và thang máy, cần lựa chọn từ chất liệu, màu sắc,mẫu mã thật hài hòa.
+ Về nguồn điện: đặc trưng của thang máy là hoạt động bằng nguồn điện 3 pha, vì vậytrước khi xác định lắp đặt thang máy cần chú ý đến việc xin điện 3 pha để sử dụng khi lắp thang.

Những lưu ý khi sửa nhà nếu muốn lắp thang máy

+ Cần kỹ thuật tư vấn: Trước khi quyết định tu sửa, cải tạo lại nhà để lắp thang máy cần có sự tư vấn của kỹ thuật thang máy, đảm bảo chắc chắn có thể lắp đặt được thang sau khi cải tạo, sửa chữa.
+ Xác định thời gian đặt hàng: công trình nhà cải tạo thường tiến hành khá nhanh gọn, vì vậy những người muốn lắp thang máy cho nhà cải tạo cần chú ý thời gian đặt thang máy cho phù hợp với thời gian sửa chữa, cải tạo nhà.
+ Chọn đơn vị cung cấp: có nhiều đơn vị cung cấp thang máy, khách hàng cần lựa chọn các đơn vị đã hoạt động lâu năm trên thị trường, có nhiều kinh nghiệm về việc cải tạo, lắp đặt loại thang này.
Lựa chọn loại thang máy phù hợp:
Với công trình nhà cải tạo cần chú ý khi lựa chọn thang máy. Những công trình này thường bị hạn chế về kích thước xây dựng, vì vậy cần chú ý chọn loại thang có kích thước nhỏ, tiết kiệm diện tích xây dựng, hạn chế chiều cao phòng máy và hố pít khi xây dựng.
Nên lựa chọn dòng thang máy liên doanh bởi loại này sẽ giúp tiết kiệm diện tích sử dụng, giá thành hợp lý, kích thước linh động, mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng đa dạng, tính an toàn cao.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những lưu ý khi sửa nhà nếu muốn lắp thang máy

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp