Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thế nào là thang máy liên doanh

Thang máy liên doanh là dòng thang máy được nhập khẩu các linh kiện chính từ các hãng thang máy như: động cơ, rail, cáp, các thiết bị điện, điện tử… còn lại được sản xuất một số các phần về cơ khí trong nước.  Những chi tiết của thang máy liên doanh được sản xuất trong nước như:

- Hệ thống khung cơ khí của thang máy.

Thang máy được chia làm 2 phần là phần cơ khí, phần điện, trong đó phần cơ khí được sản xuất trong nước bao gồm những thứ như: phần khung sàn trên và dưới của cabin, phần khung cabin, phần để đặt đối trọng. Hiện nay khung cơ khí được sử dụng bằng các nguyên vật liệu như thép U, I, V, những vật liệu này được cắt, hàn theo đúng kích thước được đo đạc tại mỗi công trình, hiện nay một số công ty lớn trên thị trường dùng loại thép tấm và sử dụng máy cắt CNC để cắt chấn phần khung thang máy.

Thế nào là thang máy liên doanh

- Hệ thống đối trọng của thang máy.
Hệ thống đối trọng được thiết kế để chứa tải giúp cân bằng với khối lượng cabin, từ đó giúp cho máy kéo làm việc nhẹ nhàng hơn. Phần khung đối trọng khi sản xuất khá đơn giản, nó chỉ cần đảm bảo phù hợp với loại đối trọng là bê tông hoặc đối trọng bằng sắt.

- Phần cửa tầng và vách cabin thang máy.

Cửa tầng và vách cabin thang máy được sản xuất bằng nguyên liệu là các tấm inox nhập khẩu từ Hàn Quốc sau đó được sử dụng máy CNC để cắt, chấn theo đúng kích thước của mỗi công trình xây dựng.
Cửa cabin và vách được sản xuất trong nước hiện nay khá đa dạng về nguyên liệu và mẫu mã như: inox sọc nhuyễn, inox gương, inox hoa văn, inox vân gỗ, kính cường lực….
Ngoài ra thang máy liên doanh còn được sản xuất một số các bộ phận khác nữa như trần giả, sàn đá, tay vịn, bảng buttong, nút nhấn, dây điện….
Do được liên doanh với các trang thiết bị sản xuất trong nước nên thang máy liên doanh dùng cho gia đình hiện nay có mức giá khá ổn định, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thế nào là thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp