Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những giấy tờ cần kiểm tra khi mua thang máy gia đình nhập khẩu

Thang máy gia đình hiện được đặt mua theo nguồn gốc xuất xứ khác nhau mang tới giá trị sử dụng, những ưu điểm nổi bật riêng. Thang máy gia đình nhập khẩu được cung cấp trên thị trường đánh giá cao, hoàn hảo ở chất lượng khi đưa vào ứng dụng. Tuy nhiên, dòng sản phẩm này có mức giá cao, cao hơn rất nhiều so với thiết bị liên doanh. Vì thế, khi đặt mua, đưa vào ứng dụng cần thực sự cẩn trọng, tìm hiểu kỹ lưỡng để tránh được những vấn đề tiêu cực, phát sinh có thể xảy ra ảnh hưởng tới quá trình sử dụng thang máy của gia đình mình.

Trong đó, tìm hiểu những giấy tờ cần kiểm tra để đảm bảo thiết bị mà mình mua về chính hãng, chất lượng cao.
Một thiết bị thang máy gia đình nhập khẩu khi được nhập về, cung cấp tới khách hàng có nhiều giấy tờ khác nhau. Trong đó, những giấy tờ chính mà gia chủ cần chú ý tìm hiểu và kiểm tra là:

* Chứng nhận về xuất xứ hàng hóa của thang máy

C/O-Certificate of origin là giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa, là loại giấy tờ cơ bản, quan trọng nhất của một thiết bị thang máy nhập khẩu khi được cung cấp ra thị trường. Với giấy tờ này giúp khẳng định, chứng minh sản phẩm thang máy được đặt mua có nguồn gốc rõ ràng, xuất xứ minh bạch và hoàn toàn hợp pháp. Nó hợp pháp về thuế quan, về các quy định luật về xuất nhập khẩu mà Nhà nước ban hành.

Những giấy tờ cần kiểm tra khi mua thang máy gia đình nhập khẩu

Thông qua giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa được cung cấp chúng ta dễ dàng xác định được thiết bị thang máy mà mình đặt mua được sản xuất ở đâu, của thương hiệu nào. Từ đó việc đảm bảo sản phẩm mà gia đình đặt mua là chính hãng, tránh những sai sót hay việc sở hữu sản phẩm không có chất lượng cao có khả năng xảy ra. Khi mà thang máy gia đình liên doanh được bán ra thị trường với mức giá cao, thậm chí có thể lên tới hàng tỷ đồng thì đây là bước quan trọng không thể bỏ qua, và đây cũng là giấy tờ chính cần kiểm tra kỹ lưỡng.
C/O là giấy chứng nhận được cấp bởi cơ quan có thẩm quyền của nước xuất khẩu sản phẩm, nó chứng nhận cho việc hàng hóa đó được sản xuất tại quốc gai đó. Với giấy chứng nhận xuất xứ của hàng hóa của từng quốc gia khác nhau thì mẫu giấy cũng có những thay đổi, có những khác biệt nhất định. Vì vậy, mỗi gia đình cần chú ý tìm hiểu một cách kỹ lưỡng, so sánh về mẫu giấy chứng nhận tương ứng với quốc gia cung cấp thiết bị để đánh giá về chất lượng sản phẩm một cách chuẩn xác.
* Giấy tờ chứng nhận về chất lượng thang máy.
Thang máy gia đình nói riêng, và thang máy tải khách nói chung được sử dụng với nhiệm vụ chính là phục vụ con người. Chính vì thế, có thể chú ý tìm hiểu, cân nhắc sử dụng thiết bị thích hợp cho nhu cầu của gia đình là vô cùng quan trọng. Bởi thiết bị đạt tiêu chuẩn chất lượng được ứng dụng mới đảm bảo giúp quá trình mua và sử dụng thiết bị diễn ra thuận lợi, không có bất kỳ những ảnh hưởng tiêu cực không mong muốn nào.
Vì vậy, khi mua thang máy gia đình nhập khẩu thì kiểm tra giấy chứng nhận chất lượng – C/Q là việc quan trọng cần làm. Giấy chứng nhận này có giá trị giúp khẳng định chất lượng của sản phẩm, của hàng hóa mà chúng ta đặt mua về sử dụng hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn của nước sản xuất ra sản phẩm, hoặc tiêu chuẩn quốc tế đang được áp dụng.
C/Q là giấy tờ được chính nhà sản xuất cung cấp khi thiết bị được xuất xưởng, tiến hành kiểm tra toàn diện và chi tiết về chất lượng trước khi cung cấp ra thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đối với giấy chứng nhận này hiện nay được cung cấp với hai hình thức là chứng nhận bắt buộc và chứng nhận tự nguyện:
- Chứng nhận bắt buộc là tiêu chuẩn cơ bản cần được đảm bảo đối với bất kỳ thiết bị thang máy gia đình nào, được đưa ra theo yêu cầu của chính cơ quan quản lý Nhà nước.
- Chứng nhận tự nguyện dựa trên tiêu chuẩn mà hãng sản xuất đưa ra, tại nước sản xuất yêu cầu, hoặc nó dựa trên yêu cầu tiêu chuẩn quốc tế.

* Giấy tờ vận đơn đường biển của thang máy.

Vận đơn đường biển - Bill of Lading là chứng từ giúp xác nhận sản xuất hàng hóa được xuất từ cảng nào, vận chuyển trên tàu nào,… được cung cấp cụ thể, chi tiết.ơ Đối với một thiết bị thang máy gia đình nhập khẩu thì đây cũng là giấy tờ quan trọng cần được cung cấp, tiến hành kiểm tra chi tiết, đầy đủ.

Những giấy tờ cần kiểm tra khi mua thang máy gia đình nhập khẩu

* Phiếu đóng gói hàng hóa của thang máy.
Phiếu đóng gói hàng hóa – Paking List cung cấp những thông tin về hàng hóa, thời gian xuất khẩu, số lượng, trọng lượng,… và mọi thông tin liên quan. Khi kiểm tra giấy tờ này mỗi gia đình có thể xác định được thông tin chi tiết về sản phẩm thang máy mà mình đặt mua dễ dàng.
Có nhiều giấy tờ khác nhau được cung cấp đối với thang máy gia đình nhập khẩu khi được mua về sử dụng. Trong đó, với những giấy tờ cơ bản kể trên đòi hỏi mỗi nhà khi có nhu cầu đặt mua cần tìm hiểu kỹ lưỡng, xác định rõ ràng để việc mua và sử dụng diễn ra thuận lợi, tránh những sai sót, những vấn đề phát sinh ảnh hưởng tới lợi ích của chính mình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những giấy tờ cần kiểm tra khi mua thang máy gia đình nhập khẩu

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp