Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy mùa dịch bệnh

* 1. Dịch bệnh ảnh hưởng đến quá trình sử dụng thang máy công cộng.
Thang máy công cộng là thang máy có đông người sử dụng hàng ngày, loại thang máy này thường được lắp đặt ở các chung cư, các tòa nhà cao tầng, tòa nhà văn phòng, các trung tâm mua sắm, các siêu thị, các ga tàu...để sử dụng được thang máy thì người sử dụng phải bấm nút trên bảng điều khiển để lệnh cho thang đến đón hoặc trả ở các tầng mong muốn.

Vì vậy khi dịch bệnh bùng phát khá nhiêu người có tâm lý e ngại việc sử dụng thang máy, bởi khi sử dụng sẽ phải tiếp xúc với các nút bấm hoặc những thứ khác trong thang máy, sẽ gặp nguy cơ lây lan bệnh tật rất cao.
Tuy nhiên việc sử dụng thang máy ở các tòa nhà cao tầng là rất cần thiết, vì vậy mặc dù có tâm lý e ngại, tuy nhiên người sử dụng vẫn phải sử dụng thiết bị này để di chuyển. Hiểu được tâm lý của người sử dụng, nên hầu hết các tòa nhà đều có các biện pháp phòng, chống dịch cho những người sử dụng thang máy.

* 2. Một số biện pháp phòng dịch cho người sử dụng thang máy mùa dịch.

Biện pháp đầu tiên của phòng dịch bệnh khi sử dụng thang máy là sử dụng các dung dịch vệ sinh sát khuẩn để rửa tay trước và sau khi sử dụng thang máy.
Sử dụng băng dính, nilong để bọc hết các nút bấm trên bảng điều khiển, thường xuyên dùng xịt khuẩn để sát khuẩn.

Thang máy mùa dịch bệnh

Dùng các biện pháp hạn chế tiếp xúc với bề mặt của thang máy bằng cách dùng tăm, giấy...để bấm thang máy, không va chạm vào vách, tay vịn thang máy khi sử dụng.
Người sử dụng thang máy bắt buộc phải đeo khẩu trang, khi sử dụng thang máy không nói chuyện, không dùng những chuyến thang đã có 5 người trong thang máy.

* 3. thang máy bị ảnh hưởng từ mùa dịch.

Đối với thang máy mới: số lượng bán ra của các đơn vị cung cấp thang máy giảm hẳn vào mùa dịch, do các công trình xây dựng dừng thi công, chủ đầu tư e ngại bệnh tật không dám tiếp xúc...
Đối với thang máy cũ: do dịch bệnh các công ty, đơn vị, doanh nghiệp đều nghỉ dịch, hoặc làm việc tại nhà nên các thang máy không được bảo trì, bảo dưỡng đúng định kỳ. Hơn nữa tâm lý chủ nhà e ngại khi người lạ vào nhà, sợ mang theo mầm dịch bệnh nên không cho đến.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy mùa dịch bệnh

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp