Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy gia đình có nên dùng kính không ?

Thang máy gia đình hiện nay được sử dụng khá phổ biến, tuy nhiên loại sử dụng vách kính hiện vẫn được sử dụng khá ít, nhiều người còn e ngại việc sử dụng vách kính vì thật sự chưa hiểu hết về loại thang máy này. Để giải đáp thắc mắc việc có nên lắp đặt vách kính cho thang máy gia đình thì hãy cùng tìm hiểu về những ưu, nhược điểm của thang máy vách kính.

 * 1. Ưu điểm của thang máy kính.

Ưu điểm nổi trội nhất của thang máy vách kính chính là tính thẩm mỹ của thang, ngoài đẹp thì thang máy vách kính còn có ưu điểm nổi bật khác đó là có thể dễ dàng quan sát được bên ngoài khi sử dụng thang.
Nếu được kết hợp với các món nội thất khác trong gia đình thì thang máy bằng kính sẽ tạo được sự sang trọng mà các loại chất liệu khác không thể có được.
Với những người sợ bóng tối, nhà có trẻ nhỏ, người già, người khuyết tật...thì việc sử dụng thang máy kính sẽ khá cần thiết, nó sẽ tạo được sự an tâm cho người sử dụng cũng như những người thân ở ngoài.
Nếu sử dụng thang máy kính còn có thể tiết kiệm nguồn điện chiếu sang thang máy, bởi thang máy kính lấy ánh sáng rất tốt.
Khi sử dụng thang máy kính thông thường sẽ sử dụng vật liệu xây dựng hố thang bằng khung sắt, thép, loại này sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều diện tích xây dựng, đặc biệt với các gia đình bị hạn chế diện tích xây dựng.

Thang máy gia đình có nên dùng kính không ?

Loại thang máy gia đình sử dụng kính rất dễ vệ sinh, lau chùi, ít bị hiện tượng hoen, ố, gỉ. Đó là lý do thang máy kính luôn sạch sẽ và sang trọng.
Thang máy kính rất phù hợp với các công trình xây dựng thang máy để làm thang quan sát, thăm quan, du lịch.

* 2. Về nhược điểm của thang máy kính.

Tất nhiên bên cạnh hành loạt các ưu điểm nổi trội thì thang máy kính cũng không tránh khỏi những nhược điểm như:
Thang máy sử dụng vách kính thường có chi phí đầu tư đắt đỏ hơn so với loại thang máy sử dụng các chất liệu khác.
Do kính trong suốt, dễ bám bụi bẩn nên khi sử dụng thang máy kính sẽ phải thường xuyên lau chùi, vệ sinh.
Với những người sợ độ cao, những người mắc bệnh tim mạch, huyết áp hoặc tương tự khi sử dụng thang máy kính sẽ nguy hiểm hơn các loại thang máy bằng vách inox.
* 3. Những công trình nên sử dụng thang máy kính.
Những công trình xây dựng thang máy gia đình làm thang quan sát mới nên sử dụng thang máy kính. Hoặc các công trình cần tính thẩm mỹ cao, những nơi cần thang máy phù hợp với nội thất gia đình, những nhà bị hạn chế diện tích xây dựng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy gia đình có nên dùng kính không ?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp