Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy rẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro, vì sao ?

* 1. Thang máy giá rẻ là loại không đảm bảo chất lượng.
Thang máy gia đình hiện nay trên thị trường được cung cấp bởi khá nhiều các đơn vị khác nhau. Trong số đó có hàng loạt các đơn vị mới ra đời non kém, không có kinh nghiệm, không được trang thiết bị, máy móc hiện đại hoặc đa phần là các đơn vị thương mại, mua đi bán lại kiếm lời.

 * 2. Đơn vị cung cấp chạy theo lợi nhuận.

Khi mua thang máy của những đơn vị nhỏ, đơn vị mới ra đời, đơn vị thương mại, thường là những đơn vị không quản lý hết được về chất lượng sản phẩm. Do đơn vị nhỏ lẻ, mới thành lập, mới đi vào hoạt động, không có vốn hoặc nguồn vốn nhỏ không đủ quay vòng, hoặc mua lại của đơn vị khác bán kiếm lời, những đơn vị này thường chỉ lo lắng về lợi nhuận, ít quan tâm đến chất lượng sản phẩm, đó là lý do khiến thang máy sau khi lắp đặt thường rất kém, hoạt động không ổn định, thường xảy ra hư hỏng, thậm chí là gây nguy hiểm cho người sử dụng.
* 3. Thợ lắp đặt tay nghề kém.
Các đơn vị nhỏ lẻ, mới thành lập thường là những thợ kỹ thuật mới, không có kinh nghiệm, tay nghề yếu kém, vì vậy ngay từ khâu lắp đặt thang máy đã kém, dẫn đến thang máy hoạt động không ổn định, hay hư hỏng, đó là lý do thang máy thường xảy ra kẹt người, hỏng hóc.

Thang máy rẻ tiềm ẩn nhiề rủi ro, vì sao ?

* 4. Thiếu nhân viên bảo trì.
Thang máy là thiết bị máy móc chở người, vì vậy nó cần phải được bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng. Hơn nữa mỗi thang máy sau khi lắp đặt đều được hưởng chế độ bảo hành, bảo trì. Tuy nhiên nếu gặp phải các đơn vị yếu kém, không có nhân viên bảo trì, thang máy sẽ bị bỏ bẵng, không được bảo trì, bảo dưỡng, dẫn đến thang máy hoạt động kém, xuống cấp, hư hỏng.

* 5. Thang máy giá rẻ chất lượng không được đảm bảo.

Thang máy được chia làm 2 loại là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thang máy liên doanh. Mỗi loại đều có mức khung giá chung, vì vậy nếu những đơn vị bán thang có thể hạ giá bán xuống dưới mức khung chung thì chắc chắn chất lượng thang máy không được đảm bảo, hoặc có thể bị cắt xén thiết bị, điều này có thể gây nguy hiểm cho thang máy khi đưa vào hoạt động.
Để phòng tránh những rủi ro của thang máy người sử dụng cần chú ý khi lựa chọn thang máy, cần lựa chọn các đơn vị uy tín, kinh nghiệm, và đặc biệt có nhà máy sản xuất, vì như vậy họ có thể kiểm soát được chất lượng của thang.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy rẻ tiềm ẩn nhiều rủi ro, vì sao ?

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp