Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Loại thang máy gia đình mini

Thang máy mini là dòng sản phẩm thang máy chuyên sử dụng cho gia đình, hiện nay thang máy mini có 2 dòng chính là thang máy mini loại liên doanh và thang máy mini loại nhập khẩu nguyên chiếc.Thang máy mini loại nhập khẩu nguyên chiếc mặc dù có mặt trên thị trường từ rất sớm, nhưng cho đến hiện nay loại này vẫn ít được sử dụng hơn so với loại thang máy mini loại liên doanh, bởi một số lý do như:

 * 1. Thang máy mini loại nhập khẩu có giá thành đắt đỏ.

Thang máy mini loại nhập khẩu hiện nay được cung cấp bởi nhiều hãng thang máy khác nhau như Mitsubishi, Huynhdai, Otis, Schindler, Hitachi... loại thang này thường có các mức tải trọng khoảng 250kg – 350kg với mức giá thành cho thang thấp tầng nhất cũng khoảng 600 – 800 triệu. Đắt đỏ là lý do đầu tiên khiến loại thang máy mini nhập khẩu dùng cho gia đình ít được sử dụng trên thị trường.
* 2. Kích thước phải đạt chuẩn.
Nếu khách hàng muốn lắp đặt loại thang máy mini loại nhập khẩu thì bắt buộc phải đáp ứng được yêu cầu về kích thước hố thang đúng như yêu cầu tiêu chuẩn nhà sản xuất đưa ra, dù mức kích thước chỉ xê dịch 1 chút ít cũng sẽ không thể lắp đặt được. Đây là lý do khiến loại thang máy này ít được sử dụng, vì rất nhiều nhà có diện tích xây dựng nhỉ, không đạt được yêu cầu về kích thước xây dựng.

Loại thang máy gia đình mini

* 3. Thời gian đặt hàng lâu.
Với loại thang máy mini loại liên doanh, thường có thời gian đặt thang giao động từ 1 – 3 tháng là có thang đến công trình lắp đặt. Nhưng với loại thang nhập khẩu thì thời gian sẽ giao động từ 5 – 6 tháng. Với công trình xây dựng nhà tư nhân thời gian xây dựng thường ngắn, đặc biệt các công trình nhà cải tạo thì việc chờ đời loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc sẽ rất mất thời gian, gây ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, chậm tiến độ sử dụng công trình.

* 4. Bảo trì, bảo dưỡng khó khăn.

Loại thang máy mini loại nhập khẩu nguyên chiếc sẽ có yêu cầu khắt khe về việc bảo trì bảo dưỡng. Nó gần như là độc quyền bảo trì, bảo dưỡng thang từ hãng cung cấp, vì vậy chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng sẽ khá cao, không phù hợp với các gia đình tư nhân, ít sử dụng.
* 5. Thay thế linh kiện đắt và mất thời gian chờ đợi.
Khi lắp đặt thang máy nhập khẩu nguyên chiếc chi phí lắp đặt khá đắt đỏ, và việc thay thế linh kiện cũng khá đắt đỏ do yếu tố độc quyền của các hãng cung cấp. ngoài ra thời gian chờ đợi việc thay thế linh kiện cũng khá lâu.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Loại thang máy gia đình mini

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp