Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bốn loại cửa của thang máy gia đình

* 1. Loại cửa mở tim 2 cánh.
Cửa mở tim là loại cửa 2 cánh với kích thước bằng nhau, khi mở ra 2 cánh chạy về 2 hướng ngược nhau. Có thể nói đây là loại cửa phổ biến nhất của thang máy gia đình và các loại thang máy khác trên thị trường.

Loại cửa mở tim 2 cánh có độ thẩm mỹ khá cao, hiện đại, sang trọng và góp phần tăng thêm nét đẹp của thang máy. Ngoài ra loại cửa này giúp thang máy vận hành khá êm ái, an toàn và giảm bớt tiếng ồn khi đóng mở so với các loại cửa khác.
Tuy nhiên để lắp đặt loại cửa mở tim 2 cánh thì kích thước xây dựng của công trình phải đảm bảo được yêu cầu của nhà sản xuất đưa ra. Mặc dù vậy đây vẫn là loại cửa được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, ngoài phổ biến với thang máy gia đình loại này còn phổ biến với thang máy chung cư, thang máy nhà cao tầng...

* 2. Loại cửa lùa về 1 phía.

Loại cửa lùa về 1 phía ít được sử dụng cho thang máy gia đình bởi được đánh giá là tính thẩm mỹ không cao bằng loại cửa mở tim. Tuy nhiên loại cửa này có ưu điểm là có thể khắc phục được việc kích thước xây dựng nhỏ, bởi cửa lùa về 1 phía giúp tiết kiệm khá nhiều diện tích với các công trình muốn lắp thang máy nhưng diện tích quá nhỏ.
Ngoài ra loại cửa lùa về 1 phía cũng hoạt động khá êm ái, phục vụ tốt cho nhu cầu di chuyển của người sử dụng.
Loại cửa lùa 1 phía được sử dụng phổ biến tại các bệnh viện, các phòng khám, những nơi thường sử dụng vận chuyển hàng hóa hoặc thang máy tải hàng.

Bốn loại cửa của thang máy gia đình

* 3. Loại cửa mở tim 2 cánh.
Loại mở tim bốn cánh thường được sử dụng cho các công trình thang máy sử dụng gia đình có diện tích nhỏ hẹp, không để lắp đặt loại cửa mở tim 2 cánh hoặc không muốn sử dụng loại cửa mở lùa.
Cửa mở tim bốn cánh thường khắc phục được nhược điểm của công trình có chiều ngang hố thang quá hẹp.

* 4. Loại cửa mở bằng tay.

Loại cửa mở bằng tay này ít được sử dụng hơn, loại này thường chỉ được sử dụng trong các trường hợp diện tích xây dựng quá hạn hẹp, không thể lắp đặt được các loại cửa trên mới sử dụng.
Cửa lùa bằng tay không phải loại tự động, hơn nữa nó có thể gây nguy hiểm cho người sử dụng, vì vậy trường hợp dùng loại cửa này chỉ trong trường hợp bất đắc dĩ, không thể có lựa chọn khác người ta mới dùng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bốn loại cửa của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp