Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những sai lầm hay gặp khi lắp thang máy ở gia đình

* 1. Lựa chọn sai đơn vị cung cấp.
Lựa chọn đơn vị cung cấp là lựa chọn hàng đầu và quan trọng nhất của việc lựa chọn thang máy gia đình. Việc lựa chọn đúng đơn vị cung cấp không chỉ đảm bảo có 1 chiếc thang máy chất lượng tốt, mà nó còn kéo theo nhiều những vấn đề khác như việc lắp đặt, việc vận hành, bảo hành, bảo trì và hậu mãi của thang máy, hoặc vấn đề tư vấn việc lựa chọn cấu hình cho thang, lựa chọn kích thước hố thang, cách xây dựng hố thang...

Việc lựa chọn sai nhà cung cấp là cái sai lớn nhất của người lựa chọn, nó có thể là nguyên nhân chính dẫn đến việc thang máy kém chất lượng, kém an toàn và trở thành mối nguy hiểm cho người sử dụng.
Để lựa chọn được đơn vị cung cấp uy tín cần dựa trên nhiều những yếu tố khác nhau như: thương hiệu công ty, số năm kinh nghiệm, quy mô công ty, danh sách khách hàng đã sử dụng, chất lượng thực tế của thang máy đã đưa vào sử dụng, giá thành sản phẩm, đội ngũ kỹ thuật viên....
Hiện nay có khá nhiều những chủ đầu tư khi chọn lựa thang máy vẫn đặt yếu tố giá thành lên hàng đầu, ham rẻ, nhưng thực chất giá thành bao giờ cũng phải đi đôi với chất lượng, vì vậy khi lựa chọn thang máy phải cân đo, đong đếm, tránh trường hợp tham rẻ mua phải hàng kém chất lượng.

* 2. Sai lầm trong khâu lựa chọn tải trọng và kích thước hố thang.

Tải trọng của thang máy cần dựa trên thực tế của kích thước hố thang, kích thước hố thang cần dựa trên diện tích xây dựng thực tế và nhu cầu sử dụng hàng ngày. Việc lựa chọn tải trọng và kích thước phải dựa trên sự phân tích cụ thể của thực tế sử dụng, tránh tình trạng lựa chọn kích thước quá to mà tải trọng thang quá nhỏ hoặc ngược lại. để đảm bảo có lựa chọn chính xác nhất cần phải có kinh nghiệm thực tế, việc này cần nhờ đơn vị tư vấn thang máy có kinh nghiệm tư vấn để đảm bảo không bị lãng phí trong khâu lựa chọn tải trọng, kích thước hoặc bị thiếu hút.

Những sai lầm hay gặp khi lắp thang máy ở gia đình

* 3. Sai làm khi nhắm vào thang máy giá rẻ.

Thang máy gia đình hiện nay có hai loại chính, 1 là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh trong nước. Mặc dù cả 2 loại này đều có một mức giá nhất định, mức giá này có thể giao động trong khung nhất định. Vì vậy nếu việc lựa chọn giá thành quá thấp có thể là lý do tiềm ẩn một số những nguy cơ của thang máy như:
+ Thang máy kém chất lượng, nguy cơ mất an toàn cao
+ Thang máy thường xuyên xảy ra hỏng hóc trong quá trình vận hành
+ Giảm tuổi thọ của thang máy.
Việc lựa chọn được chiếc thang máy gia đình chất lượng tốt cần dựa trên nhiều tiêu chí, tránh việc đặt tiêu chí giá thành lên hàng đầu. Bởi hàng tốt mà giá thành rẻ sẽ không tồn tại trên thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những sai lầm hay gặp khi lắp thang máy ở gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp