Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Các loại cửa của thang máy gia đình

Thang máy gia đình khi được hoàn thiện hệ thống cửa thang là yêu cầu bắt buộc, đảm bảo giúp thiết bị đạt tiêu chuẩn khi đưa vào sử dụng. Có nhiều loại cửa thang hiện được cung cấp và ứng dụng cho dòng thang máy sử dụng trong gia đình. Tìm hiểu để có những thông tin hữu ích giúp việc mua và ứng dụng sản phẩm hữu ích, hiện đại này diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao. Nắm bắt được thông tin về các loại cửa được sử dụng cho thang máy để chủ động đánh giá, tiến hành đặt mua thích hợp theo nhu cầu.

Hiện nay, có hai loại cửa chính được hoàn thiện trong thiết bị thang máy khi đưa vào sử dụng là cửa mở tự động và cửa mở tay. Mỗi loại sở hữu những đặc điểm hoàn toàn khác biệt đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu, có được những thông tin hữu ích mới giúp việc chọn mua, ứng dụng cho không gian ngôi nhà của chính mình có được độ chuẩn xác, sự phù hợp cần thiết.

* Cửa thang máy mở tự động cơ bản

- Cửa mở từ trung tâm – CO.
Đây được đánh giá là loại cửa thang máy phổ biến, được ứng dụng nhiều nhất tại các công trình hiện nay. Thông thường, loại cửa này được thiết kế gồm có 2 cánh, mở từ trung tâm ra phía rìa ngoài . Cửa thang máy CO thông thường được ứng dụng nhiều cho các công trình lớn như chung cư, khách sạn, hay nhà riêng, trung tâm thương mại,...
Đối với những công trình yêu cầu tần suất sử dụng thang lớn thì đây là loại cửa mang tới tính ứng dụng cao, tiện lợi khi dùng thang máy của người dùng được thực hiện tốt. Qua đó, việc sử dụng thang máy trở nên dễ dàng, chủ động với hiệu quả cao như mỗi người mong muốn.

Các loại cửa của thang máy gia đình

- Cửa mở từ trung tâm – 4C.
Có nguyên lý hoạt động tương tự như cửa thang CO mở từ trung tâm ra hai phía. Tuy nhiên, khác biệt lớn nhất chính là ở thiết kế có tới 4 cánh của loại cửa này. Ưu điểm nổi bật mà dòng cửa thang này mang lạ chính là ở khả năng tận dụng tối đa được khoẳng mở cửa.
Đối với những công trình có thiết kế chiều ngang của hố thang hẹp, tuy nhiên muốn cửa có thể mở rộng được tối đa thì đây chính là một lựa chọn lý tưởng, đáng để cân nhắc. Tuy nhiên, với loại cửa này có thời gian mở lâu hơn chính là điểm hạn chế lớn nhất.
- Cửa mở lùa về một phía – 2S.
Khả năng tận dụng được hiệu quả khoảng mở cửa, từ đó việc tiết kiệm diện tích, cũng như mở rộng phòng cho thang máy được thực hiện tốt. Với thiết kế đặc trưng là mở lùa về một phía nên thời gian mở cửa lâu, cũng không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.
Với cửa mở lùa về một phía khi sử dụng có khả năng vận hành êm ái, ổn định giúp đáp ứng tốt cho nhu cầu của từng người dùng. Hiện nay, cửa lùa về một phía được cung cấp trên thị trường có nhiều loại là 2 cánh, 3 cánh hoặc 4 cánh. Tùy thuộc vào kích thước cửa, mục đích sử dụng giúp quá trình ứng dụng của thiết bị của từng công trình diễn ra thuận lợi, có được hiệu quả cao như yêu cầu.
* Cửa thang máy mở bằng tay.
Bên cạnh cửa thang máy mở tự động được ứng dụng phổ biến hiện nay thì với cửa thang mở bằng tay mang tới cho mỗi gia đình thêm một lựa chọn. Tùy thuộc vào nhu cầu, đòi hỏi thực tế, khả năng tài chính mỗi nhà hoàn toàn có thể tính toán để đưa ra cho mình quyết định sao cho thích hợp nhất. Đối với loại cửa thang này đòi hỏi chúng ta phải sử dụng tay mới có thể đóng mở trước khi thăng máy hoạt động.
* Cửa thang bằng cửa sắt xếp.
Những công trình thô sơ, thiết kế và yêu cầu đơn giản, không có yêu cầu cao về thẩm mỹ thì cửa thang bằng cửa sắt xếp là giải pháp lý tưởng, hợp lý. Đáp ứng tốt theo nhu cầu sử dụng thang máy của từng công trình, có mức giá thành hợp lý, thấp hơn khá nhiều so với cửa thang tự động. Lúc đó, nhu cầu được đáp ứng, được giải quyết tốt với khả năng cân đối về mặt tài chính.
Đối với loại cửa thang mở bằng tay này mỗi gia đình hoàn toàn có thể ứng dụng nếu cảm thấy phù hợp. Việc phải mở bằng tay hơi mất thời gian, đôi khi bất tiện song lại đảm bảo an toàn, tránh tình trạng kẹt cửa khi ra vào cabin thang máy có thể xuất hiện.

Các loại cửa của thang máy gia đình

* Cửa thang mở tay lên xuống.

Không được sử dụng nhiều trong thang máy tải khách mà tin dùng nhiều hơn trong thiết bị tải thực phẩm cho các khách sạn, nhà hàng. Thiết kế cửa hoạt động đặc trưng theo trục dọc, kéo lên hạ xuống để đảm bảo có thể vận hành hiệu quả theo nhu cầu của con người.
Có nhiều loại cửa thang mà người dùng có thể tìm hiểu, cân nhắc để lựa chọn cho thiết bị mà mình đưa vào sử dụng. Với thang máy gia đình có những loại cửa thang riêng biệt, phù hợp được cân nhắc, tính toán và đưa vào sử dụng sao cho hợp lý nhất. Quyết định chuẩn xác khi được đưa ra giúp việc sử dụng thiết bị hữu ích như thang máy diễn ra thuận lợi, thành công như mỗi gia đình yêu cầu. Hoàn thiện chất lượng, thẩm mỹ cho thang máy gia đình với cửa thang phù hợp được đưa vào sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Các loại cửa của thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp