Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Bảng hướng dẫn sử dụng thang máy gia đình

1. Nhấn nút gọi thang.
Nhấn nút gọi thang là khâu cơ bản nhất nếu muốn sử dụng thang máy. Khi ở phía ngoài tầng thì nhấn nút ở bảng buttong theo chiều mong muốn lên hoặc xuống, khi vào thang máy thì nhấn nút trên bảng điều khiển theo tầng mong muốn đến và chờ đợi thang di chuyển.

 2. Khi muốn chuyển hướng sử dụng.

Khi bấm nhầm tầng hoặc muốn thay đổi điểm đến khách hàng chỉ cần hủy lệnh bằng cách kích đúp vào nút lệnh muốn hủy, sau đó bấm tầng mong muốn đến, tất nhiên trường hợp hủy lệnh chỉ sử dụng được ở những thang máy sử dụng bo vi sử lý. Đối với thang máy sử dụng PLC bình thường khách hàng không thể hủy lệnh, và chỉ có cách chờ đợi thang nhận, trả lệnh đúng theo quy trình hoạt động.
3. Trong trường hợp khẩn cấp.
Khi gặp sự cố khẩn cấp cần sự giúp đỡ từ bên ngoài như kẹt thang, ,gặp các trường hợp nguy hiểm, lúc này khách hàng cần nhấn nút chuông trên bảng điều khiển để nhờ sự giúp đỡ từ bên ngoài. Tuyệt đối không cậy phá cửa thang máy.
4. Khi sử dụng trong thang máy chú ý khoảng cách an toàn.
Khách hàng cần chú ý khoảng cách an toàn trong thang máy, khoảng cách này chỉ tính từ người sử dụng với cửa cầu thang, không tính cách vách xung quanh. Cần chú ý trường hợp này để đảm bảo không bị kẹp cửa, vướng tay, chân, quần áo vào cửa, trường hợp này đặc biệt cần thiết với trẻ em.

Bảng hướng dẫn sử dụng thang máy gia đình

5. Khi gặp trường hợp quá tải.
Thang máy có quy định về tải trọng, mức tải trọng được ghi rõ rại bảng hướng dẫn sử dụng.Trong trường hợp thang máy bị quá tải trọng cho phép thì chuông báo quá tải sẽ kêu, cửa thang không đóng, thang không hoạt động, trường hợp này phải di chuyển bớt ra ngoài, đảm bảo đúng tải trọng cho phép.

6. Trường hợp mất điện.

Thông thường sử dụng thang máy có thiết bị cứu hộ tự động, tuy nhiên thiết bị cứu hộ tự động nếu gặp trục trặc thì thiết bị này không hoạt động. Khi xảy ra mất điện đột ngột, hệ thống cứu hộ tự động của thang máy sẽ tự động di chuyển đến tầng gần nhất, mở cửa cho người phía trong di chuyển ra ngoài.Trong trường hợp cứu hộ tự động không hoạt động, người bên trong hãy nhờ sự giúp đỡ bên ngoài từ chuông báo động hoặc gọi điện thoại cho người thân.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Bảng hướng dẫn sử dụng thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp