Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tầm quan trọng của thang máy bệnh viện

Thang máy bệnh viện là thiết bị khá cần thiết cho việc di chuyển của cán bộ công nhân viên và bệnh nhân. Hiện nay hầu hết các bệnh viện đều được lắp đặt thang máy, lý do khiến tất cả các bệnh viện đều lắp đặt thang máy.

 + Thang máy giúp bệnh nhân di chuyển thuận lợi hơn.

Hầu hết tất cả các bệnh viện đều là nhà cao tầng, việc lắp đặt thang máy sẽ giúp các bệnh nhân đến thăm khám tại bệnh viện có thể dễ dàng di chuyển. Đặc biệt là các bệnh nhân có trấn thương ở tay, chân, người hoặc những người phải nằm cáng. Việc sử dụng thang máy không chỉ giúp bệnh nhân di chuyển dễ hơn, tiết kiệm thời gian, bảo vệ sức khỏe cho bệnh nhân.
+ Có thang máy việc di chuyển bệnh nhân sẽ đạt hiệu quả hơn.
Với những bệnh nhân không thể đi lại, những người phải dùng nạng, dùng xe lăn thì việc sử dụng thang máy là điều khá cần thiết, giúp bệnh nhân di chuyển dễ dàng, không tốn thời gian, không phải chờ đợi sự giúp đỡ của người khác.
+ Giúp y, bác sĩ dễ dàng di chuyển.
Để phục vụ cho bệnh nhân được tốt hơn, các bác sỹ luôn trong tình trạng sẵn sàng, nhất là đối với 1 số bệnh nhân nặng, vì vậy việc lắp đặt thang máy sẽ giúp các y bác sỹ có thể di chuyển nhanh hơn, rút ngắn thời gian chờ đợi của các bệnh nhân.
Loại thang máy phổ biến hay dùng cho bệnh viện.

Tầm quan trọng của thang máy bệnh viện

+ Loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc:
Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hiện nay được cung cấp bởi khá nhiều các hãng thang máy khác nhau như Mitsubishi, thang máy huynhdai, thang máy otis, thang máy schindler... loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc có chất lượng ổn định, có độ bền cao, tuy nhiên giá thành của loại thang máy này khá đắt đỏ, chi phí cho việc thay thế thiết bị vật tư, hoặc các chi phí bảo trì cũng khá đắt, và đặc biệt thường độc quyền.

+ Thang máy liên doanh.

Loại thang máy này thường được nhập khẩu máy móc, trang thiết bị từ các hãng thang máy, sau đó gia công phần khung cơ khí trong nước.
Đặc điểm nổi trội của loại thang máy này là có giá thành khá rẻ so với loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, ngoài ra việc xây dựng hố thang, kích thước cabin thang đều có thể linh động thay đổi theo thực tế công trình. Bên cạnh đó thì thang máy liên doanh dùng cho bệnh viện có thời gian đặt thang linh hoạt, nhanh chóng, lắp đặt không tốn nhiều thời gian, việc thay thế trang thiết bị, sửa chữa thang máy không bị độc quyền, chi phí rẻ, mức bảo trì hàng thang khá cạnh tranh. Đó là lý do mà thang máy liên doanh trong nước hiện nay được sử dụng khá nhiều ở các bệnh viện.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tầm quan trọng của thang máy bệnh viện

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp