Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Sai phạm ở chung cư Athena Xuân Phương

Chung cư athena Xuân Phương được xây dựng bởi công ty TNHH phát triển đô thị và xây dựng 379, hiện tại chung cư đã đi vào hoạt động được khoảng 3 năm. Ngay sau khi đưa vào hoạt động không lâu thì người dân đã lên tiếng tố cáo chủ đầu tư khi họ đã làm sai một số hạng mục so với thiết kế được phê duyệt ban đầu.

Cụ thể nhất là việc xây dựng các ki ốt tại tầng 1 để bán và cho thuê, việc này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến an toàn phòng cháy, chữa cháy tại chung cư.
Sau khi sự việc được kiến nghị tới UBND quận Nam Từ Liêm, chính quyền đã sớm có những văn bản đến chủ đầu tư, tuy nhiên đến hiện tại chủ đầu tư vẫn chưa sửa sai, các ki ốt tầng 1, nơi được cho là diện tích để xe của cư dân vẫn hoạt động kinh doanh, buôn bán.
Sau khi những thông báo của UBND phường được gửi đi, phía chủ đầu tư không có động thái phá dỡ phần diện tích sử dụng sai mục đích, sau đó UBND quận đã tiếp tục ra văn bản chỉ đạo việc thực hiện cưỡng chế, phá dỡ phần công trình vi phạm.
Mặc dù vậy nhiều gia đình cư dân tại chung cư này vẫn khá bức xúc, họ cho rằng UBND quận vẫn chưa thực sự xử lý dứt điểm, vì vậu hiện tượng sử dụng diện tích chung sai mục đích vấn còn tiếp diễn.

Sai phạm ở chung cư Athena Xuân Phương

Ngoài phần diện tích sử dụng cho mục đích chung tại tầng 1 bị sử dụng sai mục đích thì cư dân còn khá bức xúc và lo lắng cho vấn đề phí bảo trì và chứng nhận quyền sở hữu căn hộ tại đây.
Mặc dù đi vào hoạt động khá lâu, tuy nhiên chủ đầu tư vẫn chưa chịu bàn giao lại quỹ bảo trì cho ban quản trị, sau khi UBND quận có văn bản yêu cầu thì chủ đầu tư mới chuyển cho ban quản trị 1 tỉ đồng, số tiền hơn 8 tỉ đồng còn lại chưa biết lúc nào mới được bàn giao.
Cư dân đã dọn về sinh sống được gần 3 năm, tuy nhiên hiện tại chủ đầu tư vẫn chưa làm sổ đỏ cho cư dân.
Những bức xúc, lo lắng cứ ngày 1 tăng thêm. Mới đây thang máy tại chung cư do lâu không được bảo trì, bảo dưỡng nên xảy ra tình trạng thang máy rơi tự do mấy tầng, sau đó dừng lại, khiến cư dân được 1 phen hoảng hồn.
Hiện tại những bức xúc của cư dân vẫn chưa được giải quyết, hàng nghìn cư dân sống tại chung cư vẫn nớm nớm lo lắng khi các sự cố có thể xảy ra bất cứ lúc nào.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Sai phạm ở chung cư Athena Xuân Phương

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp