Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thời điểm phù hợp để đặt mua thang máy gia đình

Chọn mua thang máy gia đình vào bất kỳ thời điểm nào cũng được, chỉ cần có đủ diện tích để lắp đặt và chi phí để mua thang. Tuy nhiên nếu khách hàng lựa chọn được thời điểm hợp lý sẽ đem lại lợi ích nhiều hơn trong quá trình chọn mua và lắp đặt thang máy.
Thời điểm chọn mua thang máy được cho là thích hợp nhất là khi lên thiết kế nhà xây dựng. Khách hàng lựa chọn thời điểm này là hợp lý nhất bởi:

+ Việc lựa chọn vị trí lắp đặt thang máy cần phải lựa chọn từ cái nhìn tổng quan, từ tiện dụng, phù hợp với ngôi nhà, đến việc tiện dụng cho tất cả các vị trí trong nhà, không gây ảnh hưởng đến những hạng mục khác trong nhà như bể phốt, hố pít... nếu khách hàng lựa chọn sớm sẽ nhận được tư vấn của bên thang máy, họ là những người đã làm rất nhiều các công trình tương tự, vì vậy họ có kinh nghiệm chọn được vị trí phù hợp nhất.
+ Ngoài ra việc lựa chọn mua tháng máy sớm còn giúp khách hàng giữ được giá thang ở thời điểm hiện tại, được tư vấn thiết kế, hướng dẫn và cấp bản vẽ chi tiết cho xây dựng hố thang máy, đảm bảo việc lắp đặt sẽ đúng khít từng chi tiết, thang máy lắp lên sẽ hoạt động ổn định, êm ái, an toàn.

Thời điểm phù hợp để đặt mua thang máy gia đình

Nếu khách hàng lựa chọn sai thời điểm sẽ chịu những ảnh hưởng như:
+ Với công trình đã đi vào hoạt động sẽ gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày
Một số các công trình xây dựng ban đầu không lắp đặt thang máy, sau này muốn lắp đặt thang máy lại phải cải tạo lại nhà, cắt, đập, phá để có diện tích thích hợp cho xây dựng hố thang. Việc nay gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày như ồn, bụi bặm, gián đoạn mọi sinh hoạt trong nhà.
Ngoài ra các công trình có trừ sẵn hố thang, đến khi công trình đã đi vào hoạt động mới lắp thang máy thì cũng gặp phải tình trạng như trên.
+ Những công trình đã xây dựng hoàn thiện hoặc đi vào sử dụng nếu lắp thang máy có thể gặp phải khó khăn như, vướng vào bể phốt, bể nước của ngôi nhà, dẫn đến không thể lắp đặt thang máy.
+ Thang máy cũng như nhiều các thiết bị khác, giá thành sẽ càng ngày càng tăng theo thời gian. Vì vậy nếu chọn mua sớm khách hàng sẽ giữ được mức giá ở thời điểm chốt mua thang, mức giá này có thể giữ được đến 2,3 năm sau không bị tăng giá.
+ Nếu chậm trễ trong việc chọn mua thang máy, khách hàng sẽ không được hưởng lợi ích từ việc hướng dẫn xây dựng hố thang và cấp bản vẽ chi tiết cho xây dựng hố thang. từ đó việc xây hố thang máy chắc chắn không đúng, gây ảnh hưởng đến quá trình lắp thang sau này như phải đục, phá, cắt, hàn... khiến thang máy lắp đặt khó, sau khi lắp đặt xong thang máy sẽ không hoạt động ổn định hoặc không an toàn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thời điểm phù hợp để đặt mua thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp