Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do thang máy liên doanh chiếm tới 90% thị trường

* 1. Thang máy gia đình loại liên doanh có mức giá phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.
Thang máy dùng cho gia đình hiện có 2 loại chính là loại thang liên doanh trong nước và thang nhập khẩu nguyên chiếc từ các hãng thang máy trên Thế Giới.

Trong khi giá của loại thang máy nhập khẩu đang khá đắt đỏ, thì giá của loại thang máy liên doanh lại khá rẻ, với mức tiêu chuẩn trung bình chỉ rơi vào khoảng 270 triệu đồng cho 1 chiếc thang kích thước nhỏ và thấp tầng.
Với mức giá ước tính chỉ bằng khoảng 1/3 giá của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, lại đem lai nhiều lợi ích khi lắp đặt và sử dụng cho người tiêu dùng. Đây là 1 lý do loại thang máy này chiếm lĩnh hầu hết thị trường thang máy gia đình hiện nay.

* 2. Kích thước lắp đặt thang máy linh hoạt.

Đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc ngoài mức giá thành đắt đỏ thì nó còn 1 số các nhược điểm khác như: để lắp đặt được loại thang máy này thì công trình xây dựng bắt buộc phải đáp ứng được đủ kích thước như nhà sản xuất yêu cầu mới lắp đặt được, có thể hiểu nôm na như kiểu thang máy gia đình loại nhập khẩu nguyên chiếc sản xuất đồng loạt, vì vậy nơi nào không đáp ứng được kích thước thì không thể lắp đặt.
Trong khi đó thang máy liên doanh trong nước ngoài ưu điểm giá thành rẻ thì còn khá linh hoạt trong việc xây dựng, cụ thể có thể hiểu thang máy liên doanh giống như hình thức đo người may áo. Có nghĩa là kích thước thang máy sẽ được dựa trên kích thước thực tế của công trình để sản xuất. Loại thang máy này đáp ứng được mọi yêu cầu về kích thước, dù là loại kích thước nhỏ nhất, rất phù hợp với công trình xây dựng gia đình, đặc biệt những nhà cải tạo hoặc những nhà có kích thước xây dựng nhỏ.

Lý do thang máy liên doanh chiếm tới 90% thị trường

* 3. Có thời gian đặt hàng và lắp đặt khá nhanh chóng.
Trong khi loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc phải có đủ thời gian khoảng nửa năm để đặt hàng thì mới có hàng đưa tới công trình, thì loại thang máy liên doanh trong nước lại chỉ cần từ 1-3 tháng để đặt thang tuy thuộc vào thực tế xây dựng. Về lắp đặt loại thang máy liên doanh chỉ mất từ 10 – 15 ngày cho lắp đặt hoàn thiện thang máy.

* 4. Có mức chi phí bảo trì, bảo dưỡng thang máy rẻ.

Đối với loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc trên thị trường hiện nay thì việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy được độc quyền bởi đơn vị cung cấp. Đây cũng là lý do khiến chi phí cho việc bảo trì, bảo dưỡng và thay thế trang thiết bị của loại thang máy này khá đắt đỏ. Trong khi đó loại thang máy liên doanh trong nước lại hoàn toàn khác. Không chỉ chi phí lắp đặt thang máy mà ngay cả chi phí bảo trì, bảo dưỡng, thay thế linh kiện thang máy cũng đều có mức giá cạnh tranh, nhiều đơn vị cung cấp thiết bị và dịch vụ. đó chính là lý do khiến chi phí bảo trì, bảo dưỡng, thay thế linh kiện thang máy có mức giá phù hợp, thời gian thay thế hoặc bảo trì cũng nhanh chóng và linh hoạt.
Với hàng loạt những ưu điểm nổi trội, nó khiến thang máy liên doanh trên thị trường hiện nay đã chiếm tới 80 – 90% đối với dòng thang máy dùng cho gia đình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do thang máy liên doanh chiếm tới 90% thị trường

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp