Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy xuyên núi tại Trung Quốc

Chiếc thang cuốn xuyên núi được xây dựng tại tỉnh Hồ Bắc – Trung Quốc, chiếc thang máy cuốn được xây dựng trong một hẻm núi du lịch với chiều dài lên đến 688m. Là chiếc thang cuốn giúp du khách ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh xung quanh tuyệt đẹp của nơi này.

Chiếc thang máy cuốn vận chuyển du khách di chuyển dọc thẳng lên và xuyên qua núi có mức giá vé khá phù hợp, chỉ 20 tệ, tương đương khoảng 60 nghìn đồng.
Sau khi thang máy được đưa vào sử dụng cũng có nhiều ý kiến trái chiều nhau, đa số du khách đến đây đều khá hài lòng, bởi họ không cần phải vất vả leo núi, trong khi đó vẫn có thể ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh hoang sơ của rừng núi xung quanh. Nhưng cũng có không ít những ý kiến cho rằng chiếc thang máy tiêu thụ khá nhiều điện năng, gây lãng phí tài nguyên, tốn kèm tiền của.

Thang máy xuyên núi tại Trung Quốc

Trên thực tế chiếc thang máy cuốn sẽ di chuyển mất 18 phút hành trình để ngắm nhìn cảnh đẹp từ đỉnh đến cuối hẻm núi, nó giúp chuyến thưởng ngoại của du khách không hề tốn sức, tốn thời gian, đỡ mệt mỏi, mà vẫn ngắm nhìn được toàn cảnh. Trong khi đó mỗi chuyến di chuyển ước tính chiếc thang máy có thể chở tới 7000 nghìn người cùng một lúc.
Chiếc thang máy về cơ bản không có gì đặc biệt, nó giống như chiếc thang máy cuốn bình thường tại các trung tâm thương mại, nó chỉ khác về chiều dài. Để che nắng mua cho du khách và bảo vệ chiếc thang máy thì người ta xây 1 chòi kiểu cổ xưa chạy dọc theo thang máy, vật liệu xây dựng chòi khá cũ kỹ, nó khiến chiếc thang máy chở nên hòa hợp với thiên nhiên hơn.
Chiếc thang máy uốn lượn nhìn khá giống với con rắn uốn lượn, nằm trong hẻm núi, mỗi năm nó vận chuyển khoảng 600 nghìn người và ngày càng trở nên nổi tiếng.
Chiếc thang máy cuốn xuất hiện trở thành điểm nhấn của khu thăm quan thắng cảnh tại đây, từ khi có chiếc thang máy cuốn đã thu hút thêm hàng nghìn người đến thăm quan du lịch tại đây.

 

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy xuyên núi tại Trung Quốc

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp