Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cư dân lo lắng khi chung cư không có ban quản trị

Cư dân tại khu chung cư CT6 khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, thành phố Nha Trang đang khá lo lắng và đã làm đơn gửi đến UBND thành phố Nha Trang để kiến nghị việc làm sai phạm của ban quản trị chung cư về các vấn đề liên quan đến nhà chung cư.

Hiện tại chung cư CT6 được chia làm 3 khu A, B, C với khoảng 579 căn hộ, sau khi về sinh sống 1 thời gian, đến giữa tháng 6 năm 2016 chung cư đã thành lập ban quản trị, bao gồm 5 thành viên, tuy nhiên sau 1 thời gian có 2 thành viên xin rút, sau đó lại có ban quản trị mới. Nhưng sau đó không lâu thì trưởng ban quản trị và kế toán lại tiếp tục xin rút khỏi ban quản trị.
Nhiều gia đình cư dân cho rằng ban quản trị có vấn đề, một số các hạng mục không được minh bạch. Đồng thời những hư hỏng xảy ra tại chung cư như hệ thống phòng cháy, chữa cháy, máy phá điện, hệ thống thang máy, hệ thống chiếu sang và một số hạng mục khác, gây mất an toàn cho cư dân sinh sống tại chung cư.
Ngoài ra nhiều cư dân còn cho biết họ khá bức xúc về cách làm việc của ban quản trị, bởi họ có những dấu hiệu không minh bạch, không tổ chức hội nghị thường niên nhà chung cư, không công khai tài chính cho cư dân, đồng thời cư dân cũng nhiều lần yêu cầu họ về việc cung cấp sổ tiết kiệm về khoản tiền bảo trì nhà chung cư cho cư dân xem, tuy nhiên ban quản trị không thực hiện những vấn đề trên.

Cư dân lo lắng khi chung cư không có ban quản trị

Hiện tại cư dân chung cư đã làm đơn thư kiến nghị lên UBND thành phố Nha Trang để được giúp đỡ về việc tổ chức hội nghị chung cư bất thường, đồng thời đê tố cáo nhưng sai phạm của ban quản trị, đặc biệt là trưởng ban quản trị về việc để xe không đóng phí giữ xe, để ngay tại khuôn viên chung cư, vi phạm đến hành lang an toàn của phòng cháy, chữa cháy.
Cho đến hiện nay đã 8 tháng trôi qua chung cư không có ban quản trị, nhiều hạng mục hư hỏng không được sửa chữa, thay thế, đặc biệt là thang máy, hiện tại đơn vị cung cấp thang máy cho biết 6 thang máy phục vụ đi lại của người dân thì đã có đến 4 thang máy đã hết hạn bảo trì nửa năm nay và 2 chiếc còn lại cũng đã hết được 3 tháng nay.
Do lâu không được bảo trì, bảo dưỡng nên hệ thống thang máy có dấu hiệu hư hỏng, có khả năng làm ngưng hoạt động thang máy, gây ảnh hưởng đến nhu cầu di chuyển đi lại của người dân, đặc biệt là ảnh hưởng đến sự an toàn của người dân.
Nhiều cư dân tỏ ra khá lo lắng và bức xúc về việc khoản phí bảo trì họ đã đóng mà không được sử dụng đúng mục đích, cộng thêm thang máy ngày càng xuống cấp, xảy ra nhiều hư hỏng, nhốt người, gây mất an toàn cho người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cư dân lo lắng khi chung cư không có ban quản trị

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp