Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cửa tầng của thang máy

Cửa tầng thang máy có những loại như cửa mở tim về 2 phía, cửa mở lùa về 1 phía, cửa mở bằng tay...mỗi loại có những đặc trưng riêng biệt, nhưng đều phục vụ cho 1 nhiệm vụ là làm lá chắn bảo vệ an toàn cho các cửa tầng của thang máy. 

Cấu tạo cửa tầng thang máy bao gồm các thiết bị như:
Cánh cửa: cánh cửa thang máy được sản xuất từ nguyên liệu inox nguyên tâm, cắt trấn bằng máy CNC hiện đại, vì vậy khá sắc nét, tinh tế, chính xác.
Hệ thống truyền động cửa: hệ thống này là thiết bị an toàn ở cửa thang máy, nó cho phép cabin và cửa tầng hoạt động đóng, mở cửa khi có lệnh gọi thang, đảm bảo cho cửa tầng thang máy chỉ mở khi cửa cabin được mở ra, việc này là yếu tố đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đảm bảo an toàn cho mỗi tầng.
Khung bao cửa: loại khung bao này nằm giữa cửa tầng và vách tường, nhiệm vụ của nó là giúp cố định cánh cửa thang máy sau khi lắp đặt. Ngoài ra có thể nói khung bao giúp tăng thêm giá trị thẩm mỹ cho phần cửa tầng của thang máy.

Cửa tầng của thang máy

Hệ thống photocell chống kẹt cửa: Đây là 1 trong số những thiết bị an toàn không thể thiếu của cửa thang máy. Nhiệm vụ của nó giúp thang máy phát hiện ra khi nào có vật cản, từ đó cửa thang máy sẽ không đóng, hoặc lập tức mở ra khi đang đóng vào mà gặp vật cản. Thiết bị là dạng cảm biến đa điểm chạy dọc cửa thang máy, giúp phát hiện mọi vật cản, không gây nguy hiểm cho người sử dụng, nhất là đối tượng trẻ nhỏ.
Hệ thống khóa an toàn: hệ thống khóa an toàn được thiết kế trên cửa tầng thang máy, khóa cửa an toàn được dùng để mở cửa trong trường hợp khẩn cấp. Loại khóa cửa an toàn chỉ được giao cho người có trách nhiệm, hoặc bên thang máy giữ để đảm bảo an toàn.
Thực chất cửa tầng thang máy không có liên quan nhiều đến hoạt động của thang máy, mục đích của cửa tầng ngoài việc bảo vệ an toàn cho thang máy, cho người sử dụng thì cửa tầng còn như 1 yếu tố thẩm mỹ cho thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cửa tầng của thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp