Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cầu thang máy tải thực phẩm

Thang máy tải thực phẩm là loại thang máy nhỏ, thường được lắp đặt ở các nhà hàng, khách sạn, phòng bếp, trường học...mục đích chính là vận chuyển thức ăn giữa các tầng trong tòa nhà. Loại thang máy tải thực phẩm còn có thể được sử dụng trong các thư viện, ở một số các công ty nhỏ với mục đích chính để vận chuyển những thứ nhỏ như sách vở, tài liệu, văn phòng phẩm...

 * Những điểm khác của thang máy tải thực phẩm.

+ Thang máy tải thực phẩm có kích thước nhỏ, gọn. Mục đích là chuyên chở những đồ nhẹ như thực phẩm, đồ ăn, thức uống, hoặc các loại như sách vở, văn phòng phẩm...
+ Cửa thang máy của loại thang tải thực phẩm thường là sử dụng loại cửa mở bằng tay, cửa này được thiết kế dạng 1 cánh, chạy dọc theo thang.
+ Thang máy tải thực phẩm thường khá nhỏ, gọn, loại thang này được sản xuất trong nước, chủ yếu được gia công bởi 1 số công ty thang máy chuyên sản xuất thang máy chở hàng.

Cầu thang máy tải thực phẩm

* Ưu diểm của thang máy tải thực phẩm.

+ Thang máy tải thực phẩm có kích thước nhỏ, gọn, không chiếm diện tích xây dựng của ngôi nhà.
+ Thang máy tải thực phẩm được thiết kế 1 cách đặc biệt, mục đích chuyên làm nhiệm vụ là chở đồ ăn, ngoài ra nó còn như 1 điểm nhấn kiến trúc để tô điểm thêm cho các không gian lắp thang như nhà hàng, khách sạn.
+ Để lắp đặt loại thang máy này không cần thiết phải xây dựng phòng m áy, không cần đào sâu hố pít, dễ dàng lắp đặt, sử dụng thuận tiện.
+ Thang máy tải thực phẩm có nhiều mẫu mã, chất liệu, màu sắc cho lựa chọn, để phù hợp với không gian sang trọng như nhà hàng, khách sạn.
+ Sử dụng loại động cơ công suất nhỏ, nên loại thang máy tải thực phẩm thường hoạt động khá êm ái, tiết kiệm điện năng.
+ Nếu được sản xuất bởi các công ty chuyên cung cấp thang máy, thì loại thang máy tải thực phẩm sẽ được kiểm định nghiêm ngặt về an toàn, tạo lòng tin cho người sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cầu thang máy tải thực phẩm

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp