Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do nên dùng thang máy liên doanh trong nước

* 1. Thang máy gia đình loại liên doanh luôn chủ động về kích thước
Lý do nói thang máy liên doanh chủ động về kích thước là bởi vì loại thang máy này được sản xuất dựa trên kích thước thực tế của công trình.

Trước khi có thang máy gia đình liên doanh thì rất nhiều công trình xây dựng đã không lắp được thang máy, bởi không đáp ứng được đúng kích thước nhà sản xuất đưa ra. Sau khi thang máy gia đình liên doanh ra đời, người sử dụng không còn lo lắng về vấn đề này nữa. Nếu thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc yêu cầu công trình xây dựng đáp ứng đúng yêu cầu của nhà sản xuất, thì thang máy gia đình liên doanh lại như 1 kiểu đo người may áo. Việc sản xuất thang máy sẽ dựa vào kích thước thực tế công trình có để lắp đặt thang.
Thang máy gia đình liên doanh đã tháo gỡ những khó khăn cho những công trình xây dựng bị hạn chế diện tích xây dựng.

Lý do nên dùng thang máy liên doanh trong nước

Với máy móc được nhập nhẩu nên thang máy liên doanh rất ổn định

* 2. Thang máy liên doanh có thời gian cung cấp hàng linh động.

Thang máy liên doanh dành cho gia đình giải quyết được khó khăn trong việc kéo dài thời gian xây dựng của công trình. Thông thường những công trình xây dựng nhà tư nhân, nhà thấp tầng thường có thời gian xây dựng khá ngắn, nếu đặt mua thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc sẽ phải chờ đời 5 – 6 tháng mới có thang. Nhưng đối với thang máy liên doanh thì thời gian này có thể linh động trong khoảng 1 – 3 tháng là có thang đến công trình.
Thời gian đặt thang ngắn sẽ giúp ích khá nhiều về thời gian bị đình trệ, gián đoạn công trình xây dựng, đặc biệt với những công trình không xây mới mà chỉ cải tạo lại nhà.
* 3. Thang máy liên doanh có mức phí duy trì thang khá thấp.
Đối với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc dùng cho gia đình hiện nay trên thị trường được cung cấp bởi một số các thương hiệu khác nhau. Tuy nhiên những dòng thang máy này đều được độc quyền từ việc phân phối, lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng, thay thế trang thiết bị, nâng cấp cải tạo. Chính vì độc quyền nên dòng thang máy này không chỉ đắt đỏ ở giá mua thang, mà việc duy trì thang máy cũng khá tốn kém chi phí, từ bảo trì, bảo dưỡng đến thay thế trang thiết bị đều gây tốn kém.
Trong khi đó thang máy liên doanh trong nước được cung cấp bởi khá nhiều các đơn vị khác nhau. Điều đó có nghĩa là loại thang máy này không có sự độc quyền, có nhiều nhà cung cấp từ trang thiết bị vật tư, đến quá trình lắp đặt, việc bảo trì, bảo dưỡng và tu sửa thang. Chính bởi sự cạnh tranh mạnh mà thang máy gia đình loại liên doanh luôn có mức giá thành hợp lý, từ giá mua thang, giá bảo trì, bảo dưỡng đến thay thế trang thiết bị.
* 4. Giá thang máy liên doanh rất hợp lý.
Thang máy liên doanh có mức giá thành hợp lý bởi loại thang máy này được nhập các máy móc, thiết bị chính, còn phần khung cơ khí, cabin thang máy được sản xuất trong nước với nguyên liệu nhập khẩu. Ngoài ra loại thang máy liên doanh không mất chi phí vận chuyển, chi phí nhân công thì rẻ, thuế...., đó là lý do khiến loại thang máy này có mức giá hợp lý, phù hợp với nhu cầu người tiêu dùng.

Lý do nên dùng thang máy liên doanh trong nước

Khung sườn được cắt trấn trong nước nên giá thành phù hợp với gia đình

* 5. Chất lượng thang máy liên doanh khá ổn định.

Thang máy liên doanh được nhập khẩu các trang thiết bị chính từ các hãng thang máy nổi tiếng trên thế giới, như thang máy Fuji, thang máy Mitsubishi..., chỉ sản xuất phần khung cơ khí, cắt trấn cabin bằng inox nhập từ Hàn Quốc trong nước, ngoài ra loại thang máy này được trang bị đầy đủ các trang thiết bị an toàn của thang máy như thang máy nhập khẩu, luôn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Do đó loại thang máy này có chất lượng khá ổn định, bền bỉ hoạt động êm ái, phù hợp với các công trình xây dựng thấp tầng dưới 10 tầng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do nên dùng thang máy liên doanh trong nước

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp