Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lưu ý khi mua thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

Thang máy đáp ứng giao thông lên xuống trong các tòa nhà cao tầng, từ chung cư cao ốc, đến các gia đình tư nhân, nó giúp ích vô cùng lớn và gần như là giao thông chính ở nhà cao tầng, tùy thuộc vào nhu cao sử dụng hoặc độ cao của các tòa nhà mà người ta lựa chọn các loại thang máy khác nhau, tuy không có phân chia rõ rang hoặc mặc định là nhà cao bao tầng thì dùng loại thang nào nhưng khách hàng cũng có lựa chọn hoặc các chuyên gia về thang máy cũng tư vấn cho khách hàng để phân chia ra nên dùng thang máy nào cho nhà nào.

Thang máy có hai loại, đó là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh, thang máy nhập khẩu thường được lắp đặt ở các tòa nhà cao tầng hoặc lắp đặt tại những gia đình có điều kiện đầu tư một khoản lớn (cả tỷ) cho một chiếc thang máy gia đình, còn thang máy liên doanh ( lắp ráp trong nước với thiết bị nhập khẩu) thì hay được dùng cho các công trình tư nhân cao dưới 10 tầng. Tuy được phần chia là thế nhưng nó cũng chỉ là tương đối, vì không ai nói là thang máy liên doanh thì không lắp cho chung cư cao tầng được và ngược lại, nhưng thực tế là phụ thuộc vào mức đầu tư tài chính của chủ đầu tư mà thôi. Trong bài viết này xin được đề cập đến những lưu ý khi lựa chọn thang máy nhập khẩu.

Lưu ý khi mua thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

* 1. Xác định rõ mục đích sử dụng của thang máy để mua đúng loại.

Thang máy chở khách: loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc dùng cho chở khách là thang máy ở các chung cư, tòa nhà văn phòng, các cao ốc, các khách sạn hạng sang, những trung tâm thương mại...loại thang máy này thường là loại có mức tải trọng lớn, tốc độ hoạt động nhanh, hành trình dài.
Thang máy chở hàng: loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc dùng cho chở hàng thường được lắp đặt ở những công ty, những kho xưởng, những khu chế xuất, trung tâm thương mại, các nhà máy sản xuất ô tô, các showroom ô tô, xe máy...
Thang máy dùng trong bệnh viện: đây thường là loại thang chuyên chở người bệnh, nhân viên cán bộ bệnh viện, giường bệnh, cáng bệnh. Dù thấp tầng hay cao tầng thì loại thang bệnh viện này đều sử dụng thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Thang máy gia đình: thang máy gia đình được sử dụng cho các gia đình tư nhân. Đây thường là loại dành cho nhà thấp tầng, vì vậy loại thang nhập khẩu nguyên chiếc ít được dùng cho thang máy gia đình.
* 2. Một số những thương hiệu chính của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc như:
Thang máy liên doanh hoặc thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đều có các thương hiệu khác nhau. Một số những thương hiệu thang máy nhập khẩu nguyên chiếc hiện nay được sử dụng phổ biến tại Việt Nam như: thang máy Mitsibishi, thang máy Huyndai, thang máy Otis, thang máy Schindler... mỗi loại có những ưu và nhược điểm riêng biệt, vì vậy muốn sử dụng loại nào cần tìm hiểu rõ về các ưu nhược điểm của nó.
* 3. Lựa chọn một số đơn vị uy tín.
Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc trên thị trường Việt Nam hiện nay hầu hết đều được độc quyền. vì vậy khi xác định mua thang máy nhập khẩu nguyên chiếc cần tìm đúng đại lý, tránh tình trạng mua phải hàng nhái với mức giá quá cao.
* 4. Về chính sách sau bán hàng.
Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là loại độc quyền của thương hiệu, vì vậy các chính sách sau bán hàng chắc chắn cũng sẽ độc quyền. Đó là lý do vì sao khách hàng nên tìm hiểu về chính sách, giá cả cho việc bảo trì, bảo dưỡng thang máy cũng như thay thế thiết bị, tránh tình trạng bị chặt chém quá mức trong quá trình hậu lắp đặt.

Lưu ý khi mua thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

* 5. Về giá thành của thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.
Hầu hết các loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đều có giá thành khá là đắt. Tuy nhiên mỗi hãng đều có mức giá khác nhau. Trước khi chọn mua thang máy nhập khẩu cần tìm hiểu rõ về hãng, các đại lý cung cấp, giá chọn gói, và dịch vị hậu lắp đặt.

* 6. Khi nào nên mua thang máy nhập khẩu nguyên chiếc.

Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc là loại đắt đỏ, đắt cả về giá đầu tư ban đầu và các chính sách về sau của quá trình sử dụng. Vì vậy thang máy nhập khẩu nguyên chiếc chỉ nên mua trong những trường hợp thật sự cần thiết như: thang máy dùng cho các chung cư cao tầng, các tòa nhà văn phòng, các cao ốc, thang máy bệnh viện, thang máy tải hàng hóa như ô tô hoặc tương tự. Hoặc một số các công trình xây dựng tư nhân của các chủ đầu tư quá dư giả về kinh tế, thích nổi trội hoặc thích hàng ngoại.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lưu ý khi mua thang máy nhập khẩu nguyên chiếc

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp