Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chọn chất liệu làm cabin thang máy gia đình

Thang máy gia đình ngoài mục đích chính là thiết bị di chuyển thì nó còn được coi như 1 món nội thất trang trí cho ngôi nhà, thang máy cũng làm nâng cao giá trị ngôi nhà. Đó là lý do thang máy nói chung và thang máy gia đình hiện nay có khá nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất liệu cấu thành. Sẽ tùy thuộc vào thiết kế cụ thể của từng ngôi nhà mà người ta có thể cho chọn nội thất cho tương xứng hoặc cũng có thể chọn nội thất dựa vào phong thủy thang máy.

Màu sắc cửa tầng, cabin thang máy, hoặc sàn đá, trần giả…đều rất quan trọng đến tính thẩm mỹ của kiến trúc ngôi nhà, tông màu phải phù hợp và tạo điểm nhấn trong ngôi nhà, thang máy gia đình luôn là vị trí dễ nhìn thấy khi đặt chân vào ngôi nhà, chính thế nó phải đẹp vào hợp với kiến trúc và phong thủy ngôi nhà.

*  Thang máy gia đình sử dụng loại vật liệu inox sọc nhuyễn.

Loại inox sọc nhuyễn là loại chất liệu thường dùng cho thang máy loại tiêu chuẩn, vì vậy được sử dụng khá rộng rãi cho các loại thang máy như thang máy tải khách, thang máy tải hàng hóa, thang máy gia đình, thang máy bệnh biện, thang máy trường học, thang máy chung cư...
Inox sọc nhuyễn có một số những đặc điểm như: loại inox sọc nhuyễn được cho là không kén chọn loại không gian, nó có thể kết hợp với các món nội thất khác trong gia đình, khi sử dụng ít bị dè xẻn bởi ít lo trầy xươc khi chuyển đồ.

Chọn chất liệu làm cabin thang máy gia đình

Tuy nhiên loại inox sọc nhuyễn có màu sắc khá đơn thuần nên nó thường được lắp đặt ở những nơi không có yêu cầu nhiều về nội thất, những nơi không gian công cộng như các trường học, thang máy bệnh viện, thang máy chung cư hoặc thang máy dùng chở hàng hóa ở các nhà máy.

- Loại inox gương kết hợp với inox sọc nhuyễn.

Inox gương sử dụng làm cabin cho thang máy thường là loại có bền mặt sáng bóng, vì vậy ngoài mục đích làm vật liệu bao che cabin đơn thuần thì loại inox này có thể sử dụng làm gương soi. Chính vì có tác dụng như gương soi nên loại inox này khi sử dụng thường được kết hợp với loại sọc nhuyễn, hạn chế việc 3 vách inox có thể tạo thành 3 cái gương trong không gian thang máy nhỏ hẹp, tạo cảm giác khó chịu cho người sử dụng.
Loại inox sọc nhuyễn và inox gương khi kết hợp sẽ tạo ra sự sang trọng, giúp cabin có cảm giác rộng, sáng và thoáng hơn. Vì vậy nó được sử dụng khá phổ biến ở những thang máy như thang chung cư, thang máy gia đình, thang máy dùng cho các khách sạn...

- Loại cabin thang máy sử dụng.

Loại inox hoa văn thường là loại được đánh giá có vẻ đẹp nổi trội hơn so với các loại inox khác. Đó là lý do vì sao loại inox này thường có giá thành cao hơn so với các loại còn lại.
Inox hoa văn thường có khá nhiều kiểu hoa văn, họa tiết khác nhau, với 2 màu chính là màu trắng và màu vàng. Cả 2 màu đều khá đẹp và sang trọng, nó thường được lắp đặt tại những công trình nhà tư nhân, nhà biệt thự, các tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà nghỉ. Những nơi cần sự độc đáo, lạ và đẹp.

Chọn chất liệu làm cabin thang máy gia đình

- Loại cabin thang máy sử dụng kính cường lực.

Kính cường lực sử dụng trong thang máy thường là loại kính 10mm có độ chắc chắn cao. Loại chất liệu này thường được sử dụng cho một số các loại thang máy như thang quan sát, hoặc những loại thang máy sử dụng khung sắt thép, những nơi có không gian hiện đại, đẹp.
Tuy nhiên loại chất liệu kính thường có giá thành đắt đỏ hơn so với loại bình thường, đó là lý do khiến người sử dụng khi muốn dùng loại chất liệu này đều phải xem xét, tính toán.
Đây là những loại chất liệu cơ bản dùng để làm cabin cho các loại thang máy như thang máy gia đình, thang máy chung cư, thang máy bệnh viện, thang máy trường học... ngoài ra với một số loại thang máy chở hàng, hoặc thang máy tại các kho xưởng có thể sử dụng các loại chất liệu như tôn, sắt, nhôm...hoặc các chất liệu tương tự.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chọn chất liệu làm cabin thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp