Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Mất tích bí ẩn của hai mẹ con khi sử dụng thang máy

Sử dụng thang máy nơi công cộng luôn đem đến mối nguy hiểm tiềm ẩn đối với người sử dụng, nguy hiểm tiềm ẩn không chỉ từ việc thiết bị hỏng hóc dẫn đến người bị kẹt trong cabin thang máy mà nguy hiểm còn đến từ những mối nguy hại do tác động từ bên ngoài, như bắt cóc cướp giật…đặc biệt là với phụ nữ, trẻ em sử dụng thang máy nơi công cộng trong những tình huống thang máy vắng người đi lại, đêm khuya…

Mới đây có một sự việc đáng tiếc xãy ra như vậy, dẫn đến sự mất tích bí ẩn của hai mẹ con khi sử dụng thang máy công cộng, do thang máy vắng người sử dụng nên khi hai mẹ con vào sử dụng thang máy và mất tích cơ quan chức năng phải sử dụng hình ảnh trích xuất từ camera thì mới có manh mối để tìm kiếm hai mẹ con họ.

* Nơi xảy ra sự việc hai mẹ con dùng thang máy mất tích.

Vụ mất tích bí ẩn xảy ra trong thang máy là sự cố kì lạ mà ngay cả cảnh sát, người thân hiện nay vẫn cho đó là 1 bí ẩn không thể giải thích được. Vụ án được coi như 1 ẩn số này xảy ra tại thang máy chung cư ở huyện Chương Hóa, Tây Đài Loan và năm 2008.
Người mất tích là phụ nữ họ Lưu cùng với con gái của cô. Sự việc xảy ra vào đầu năm 2008, người phụ nữ họ Lưu lúc này khoảng 37 tuổi, chị dẫn theo cô con gái 4 tuổi của mình chạy vào tòa nhà chung cư chính viên lâm vào lúc nửa đêm, nhưng sau đó thì không ai còn thấy 2 mẹ con họ, đây đúng là 1 sự mất tích đầy bí ẩn và lạ lùng.

Mất tích bí ẩn của hai mẹ con khi sử dụng thang máy

Sau sự cố mất tích, cảnh sát đã tiến hành điều tra, tuy nhiên họ không tìm được bất cứ manh mối nào của sự mất tích này, mặc dù đã tốn khá nhiều thời gian, tuy nhiên cuộc điều tra vẫn không hề đem lại kết quả gì.
Người quản lý tòa nhà cho biết, ông cũng nhớ khá rõ 2 mẹ con nạn nhân, bởi khi chạy vào tòa nhà, người phụ nữ khá bối rối và lạ lùng, ông đã chặn lại để hỏi đi đâu, người phụ nữ cho biết đến tìm 1 người bạn, sau đó 2 mẹ con họ nhanh chóng vào thang máy và di chuyển lên.
Sau khi có người tìm người thân, người quản lý mới chợt nhớ ra, ông cho rằng ông không hề thấy người phụ nữ trở ra khỏi tòa nhà. Sau đó ông đã đi xem lại camera an ninh được lắp đặt trong thang máy thì phát hiện sự việc lạ lùng.
Camera an ninh cho thấy 2 mẹ con người phụ nữ sau khi vào thang máy thì họ di chuyển lên, người mẹ tỏ ra khá lo lắng, cô liên tục liếc nhìn xung quanh thang máy. Cho đến khi thang máy mở cửa, người phụ nữ đã có hành đồng rất lạ, cô nhanh chóng lột bỏ áo khoác của mình và cả áo khoác của cô con gái đi cùng và vất ra thang máy, cô cởi luôn cả đôi giày mình đang đi dưới chân vất ra sàn thang máy. Sau đó người này ôm con và lao nhanh ra khỏi thang máy.
Do ngoài hành lang thang máy không có camera, nên mọi người không biết 2 mẹ con nạn nhân đã đi đâu và chuyện gì xảy ra tiếp với họ. Người quản lý khá bất ngờ, thắc mắc, thậm chí là sốc về sự biến mất kỳ lạ, và hành đồng không hiểu nổi của nạn nhân.

* Cơ quan chức năng vào cuộc tìm kiếm.

Cảnh sát đã cố gắng tìm kiếm, họ đặt ra nhiều giả thuyết khác nhau, có thể người phụ nữ muốn tự tử cùng đứa con của mình, nhưng khi bước ra ban công tầng 11, nơi 2 mẹ con nạn nhân di chuyển từ thang máy ra thì lại không hề có dấu vế nào. Họ đã cố gắng tìm kiếm xung quanh vì có thể 2 mẹ con nạn nhân đã rơi vào góc khuất nào đó, tuy nhiên không hề có bất cứ 1 dấu vết nào để lại.

Mất tích bí ẩn của hai mẹ con khi sử dụng thang máy

Cảnh sát, người nhà sau đó đã huy động khá nhiều người, truy tìm dấu vết ở khu vực xung quanh với mong muốn có 1 dấu vết nào để lại. Tuy nhiên không hề có dấu vết nào cho sự mất tích của 1 mẹ con nạn nhân và đồng thời cũng không có dấu vết nào cho thấy sự tồn tại của họ.
Sở dĩ giả thuyết về việc người phụ nữ muốn tự tử là bởi hoàn cảnh gia đình của cô khá phức tạp, hiện tại vợ chồng đã ly thân, kinh tế cũng khá khó khăn. Hiện tại cô ôm theo đứa con nhỏ, còn lại 3 đứa con khác của cô, trong đó cô con gái lớn cho biết mẹ cô có dặn là đến nhà người bạn chơi vài ngày, nhưng cho đến hiện tại vẫn chưa thấy cô về, đồng thời cũng không ai biết cô đã đi đâu.
Cho đến hiện tại sự cố mất tích của 2 mẹ con người phụ nữ họ Lưu vẫn là 1 ẩn số với nhiều người, ngay cả cảnh sát cũng khá tò mò về sự mất tích này.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Mất tích bí ẩn của hai mẹ con khi sử dụng thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp