Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Động cơ thang máy gia đình Fuji chất lượng cao hiện nay

Một thiết bị thang máy khi hoàn thiện và sử dụng có nhiều linh kiện, nhiều bộ phận cần được trang bị. Sản phẩm đảm bảo có đầy đủ các bộ phận cần thiết mới tạo nên tổng thể hoàn hảo để vận hành hiệu quả. Trong đó, động cơ thang máy là bộ phận chính, quan trọng có ảnh hưởng trực tiếp tới quá trình vận hành của thiết bị. Động cơ thang máy gia đình Fuji được đánh giá cao ở chất lượng mà tìm hiểu để biết chính xác giúp mỗi nhà chủ động hơn khi mua sắm sản phẩm.

 * Đặc điểm chính của động cơ thang máy Fuji.

Thang máy gia đình Fuji hiện nay được đưa vào sử dụng ngày càng nhiều với khả năng mang tới hiệu quả ứng dụng cao như nhu cầu thực tế của từng nhà. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp dòng sản phẩm này được đánh giá cao hơn rất nhiều. Trong đó, động cơ chất lượng được trang bị giúp đưa sản phẩm vào sử dụng của từng gia đình có được sự an toàn cao như yêu cầu.
Động cơ – máy kéo sử dụng cho thang máy Fuji được sản xuất tại Hàn Quốc và sử dụng những công nghệ tieent iến nhất của Nhật Bản. Thông thường sản phẩm là động cơ không hộp số được đánh giá cao nhất hiện nay với:
- Được sản xuất với kích thước nhỏ gọn, bởi thế khi đưa vào sử dụng mang tới sự tiện lợi, dễ dàng lắp đặt. Tận dụng không gian trong giếng thang cũng có thể hoàn thiện sản phẩm để đưa vào sử dụng, hoàn toàn không cần xây dựng phòng máy.

Động cơ thang máy gia đình Fuji chất lượng cao hiện nay

- Đặc trưng của động cơ thang máy Fuji không hộp số là không sở hữu hệ số bánh răng giảm tốc, thay vào đó thì nam châm vĩnh cửu được tin tưởng lựa chọn. Nó mang tới cho động cơ chất lượng hoàn hảo, độ bền dài lâu và không cần tốn chi phí và thời gian thực hiện bảo dưỡng định kỳ.
- Đặc trưng của động cơ thang máy Fuji chính là việc sở hữu tốc độ của roto có sự tương đương với tốc độ của từ trường quay, nó mang tới hiệu suất hoạt động ấn tượng, hiệu quả hơn cho thiết bị. Vì vậy, động cơ không hộp số luôn được đánh giá cao ở khả năng tiết kiệm điện năng.

* Thông số kỹ thuật của động cơ thang máy Fuji.

Đối với thang máy gia đình Fuji khi được đưa vào sử dụng sở hữu động cơ chính hãng, chất lượng luôn mang tới hiệu quả ứng dụng lý tưởng nhất. Trong đó, thông số kỹ thuật cụ thể của bộ phận chính này trong mỗi thiết bị thang máy tới từ thương hiệu Fuji chính là:
- Về công suất: được sử dụng trong khoảng từ 3.1 Kw tới 6.7 Kw.
- Về nguyên lý truyền động: 2:1.
- Về tải trọng chính: 250 – 1000kg.
- Nguồn điện sử dụng: 3 phase 380V hoặc 1 phase 220V.
- Về tốc độ thang mayts: 60 – 180m/ phút.
- Loại động cơ: máy kéo không hộp số.
- Loại thang máy: thang máy không có phòng máy.

* Đánh giá ưu điểm của động cơ thang máy Fuji.

Một thiết bị thang máy sở hữu động cơ chất lượng cao luôn mang tới sự khẳng định ở giá trị sử dụng, an toàn cho con ngời. Với từng loại động cơ được đưa vào sử dụng cho thang máy đều sở hữu những ưu điểm riêng. Trong đó, động cơ thang máy Fuji khi được sử dụng trong từng thiết bị của thương hiệu uy tín này cũng mang những ưu điểm, những giá trị sử dụng nhất định như:
- Động cơ không hộp số được Fuji sử dụng chính đảm bảo không cần dùng tới dầu mỡ, không cần bảo trì. Nó giúp chúng ta tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí cho bảo dưỡng, sửa chữa. Không chỉ vậy, việc giảm thiểu tình trạng chất thải ra môi trường sẽ giúp chúng ta có thể bảo vệ cho không gian sống của chính mình tốt hơn.
- Xét về kích thước vật lý thì động cơ thang máy Fuji có sự gọn gàng, nhỏ gọn cần thiết. Bởi thế, tận dụng không gian lắp đặt dễ dàng, không cần xây dựng phòng máy. Giảm thiểu thời gian, chi phí và không gian sử dụng tới mức tối đa. Đặc biệt đối với những công trình hạn chế diện tích thì vấn đề được giải quyết triệt để.

Động cơ thang máy gia đình Fuji chất lượng cao hiện nay

- Mỗi động cơ sử dụng cho thang máy gia đình Fuji cung cấp từ đơn vị uy tín đều đảm bảo chính hãng mang tới hoạt động ổn định, độ bền cao và vận hành êm ái. Sử dụng thang máy hiệu quả, an toàn tuyệt đối là điều mà mỗi gia đình có thể yên tâm đạt được.
- Động cơ Fuji khi vận hành có khả năng tự mình sản sinh ra năng lpuownjg hãm. Điều này giúp thang máy khi vận hành có khả năng chống trượt lý tưởng cho cabin. Bởi thế, nâng cao hơn nữa an toàn cho mỗi người dùng đều được đảm bảo.
Thang máy gia đình Fuji được cung cấp ra thị trường với động cơ không hộp số được tin tưởng lựa chọn. Thông số phù hợp mang tới nhiều lựa chọn tải trọng cho thiết bị, cùng khả năng hoàn thiện phù hợp cho nhiều dạng công trình nhà riêng. Tìm hiểu và chọn mua thiết bị sử dụng cho gia đình từ Fuji để có thể ứng dụng hiệu quả như nhu cầu thực tế được giải quyết tốt. Từ chất lượng cao của động cơ thang máy Fuji khi đã tìm hiểu được giúp mỗi gia đình yên tâm, chủ động hơn trong quá trình đặt mua đưa vào sử dụng.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Động cơ thang máy gia đình Fuji chất lượng cao hiện nay

Tin tức thang máy

Thang máy tải khách gồm những loại nào Thang máy tải khách gồm những loại nào Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, thang máy tải khách trên thị trường hiện nay có nhiều loại khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và yêu cầu kỹ thuật cụ thể của từng công trình xây dựng, dự án xây dựng. Dưới đây là một s...

Xem tiếp