Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tiêu chí để chọn công ty cung cấp thang máy gia đình

Thang máy gia đình loại liên doanh hiện nay được cung cấp bởi khá nhiều các đơn vị khác nhau, mỗi đơn vị có một dòng sản phẩm khác nhau, cấu hình thang máy của họ cũng không giống nhau, các hãng thang máy như Mitsubhi, Fuji...cũng tùy vào sở thích và nhu cầu của gia chủ mà lựa chọn. Vậy để có thể lựa chọn được thang máy chất lượng khách hàng cần chú ý tới một số các tiêu chí như:

 1. Kinh nghiệm hoạt động của công ty thang máy đó.

Kinh nghiệm hoạt động của công ty sẽ phần nào nói lên chất lượng thang máy của họ. Bởi chỉ có những đơn vị ra đời sớm, hoạt động và tồn tại lâu năm, điều đó chứng tỏ thang máy gia đình của họ có chất lượng tốt.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp thang máy gia đình, trong số đó đa phần là các công ty thương mại mua đi bán lại, hoặc các đơn vị vừa mới ra đời, chưa có kinh nghiệm trong cung cấp, lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng thang máy. Đó là lý do thang máy của những đơn vị này luôn kém chất lượng hơn.

Tiêu chí để chọn công ty cung cấp thang máy gia đình

2. Trình độ của đội ngũ kỹ sư thiết kế, sản xuất và kỹ thuật viên lắp đặt.

Những đơn vị có nhà máy sản xuất, được đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ sư có tay nghề luôn sản xuất ra những sản phẩm hợp lý, chính xác, đẹp và có độ bền.
Chính những đơn vị được đầu tư mạnh mẽ này sẽ đặt mục tiêu phát triển dài lâu lên trên hết, vì vậy họ không chỉ cung cấp những sản phẩm tốt, mà còn cung cấp đội ngũ lắp đặt chuyên nghiệp, có tay nghề và kinh nghiệm trong việc lắp đặt thang máy gia đình. Ngoài ra đội ngũ nhân viên bảo trì làm việc có kinh nghiệm, có trách nhiệm.

3. Các công trình mà công ty đã cung cấp thang máy.

Thang máy không giống như những mặt hàng khác, khi muốn xem hàng mẫu của họ khách hàng không nên xem hàng trưng bày, để xem xét, đánh giá chất lượng hàng hóa cần đến xem thang thực tế đang hoạt động tại một số các địa điểm mà công ty đó đã cung cấp, lắp đặt và đang vận hành.
Việc thăm các thang máy tại các công trình đang hoạt động không chỉ giúp các chủ đầu tư muốn lắp đặt thang máy gia đình được xem về chất lượng hoạt động của thang, mẫu mã hình thức của thang, mà việc xem thang máy thực tế tại công trình, khách hàng có thể nghe được những phản hồi trực tiếp của những người đã dùng thang, từ đó có quyết định đúng đắn, đồng thời được chia sẻ thêm các kinh nghiệm trong việc chọn cấu hình, mẫu mã, màu sắc cho thang máy.

Tiêu chí để chọn công ty cung cấp thang máy gia đình

4. Xem các chế độ bảo trì, bảo hành thang máy.

Thang máy là thiết bị máy móc, vì vậy việc xảy ra những hỏng hóc là điều khó tránh khỏi. Hơn nữa thang máy trong giai đoạn đầu đi vào hoạt động thường xảy ra những lỗi vặt, vậy thang vừa hoạt động, nhân viên kỹ thuật thang máy sẽ tiếp tục hiệu chỉnh lại đến khi thang hoạt động êm ái, ổn định nhất. Thông thường thang máy sau khi lắp đặt sẽ có thời gian bảo hành khoảng 12 – 18 tháng, trong thời gian bảo hành thang máy gia đình sẽ được bảo trì, bảo dưỡng miễn phí, nếu các thiết bị thang máy hỏng hóc sẽ được sửa chữa, thay mới hoàn toàn miễn phí.
Ngoài ra thang máy là một loại máy móc thiết bị, nó cần bảo trì, bảo dưỡng định kỳ và thay thế những thiết bị không còn đảm bảo hoặc xảy ra hỏng hóc trong suốt quãng đời của thang máy. Vì vậy khi lựa chọn nhà cung cấp, cần lựa chọn những đơn vị uy tín, chất lượng, có nhà m áy sản xuất, có chiến lược phát triển dài lâu. Tránh những đơn vị thương mại, những công ty nhỏ lẻ hoạt động không có quy mô, không uy tín dẫn đến phá sản, như vậy thang máy sẽ không được hưởng chế độ hậu lắp đặt.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tiêu chí để chọn công ty cung cấp thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp