Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những sai lầm khi chọn nhầm nhà cung cấp thang máy

Trên thị trường có khá nhiều nhà cung cấp thang máy thuộc các hãng khác nhau. Khách hàng nếu không tìm hiểu kỹ lưỡng về nhà cung cấp cũng như hãng thang máy thì có thể gặp phải những trục trặc của thang máy sau khi lắp đặt, hoặc thậm chí là thang máy có thể gây ra sự cố nghiêm trọng từ việc chọn nhầm nhà cung cấp.
Nếu lựa chọn phải nhà cung cấp chưa có kinh nghiệm, không có uy tín trên thị trường thì khách hàng có thể gặp phải một số các vấn đề như:

 1. Nhân viên tư vấn cũng như lắp đặt cẩu thả, làm không đúng quy trình, tiêu chuẩn.

Như chúng ta đã biết, để có một chiếc thang máy tốt thì ngoài việc chọn lựa được 1 chiếc thang máy chất lượng của những hãng thang máy uy tín là chưa đủ. Mà để có 1 chiếc thang máy tốt thì ngoài việc có trang thiết bị tốt còn cần có 1 đội ngũ kỹ thuật giỏi, làm việc tận tâm và có trách nhiệm.

Những sai lầm khi chọn nhầm nhà cung cấp thang máy

Thang máy là 1 tổng thể được cấu thành từ hàng trăm những thiết bị, chi tiết nhỏ gắn lại lại với nhau, để có 1 chiếc thang máy hoàn chỉnh hoạt động ổn định, êm ái, an toàn cần kết hợp nhiều các công đoạn với như như: tư vấn thiết kế hố thang chuẩn, đảm bảo thợ xây dựng làm đúng như bản vẽ kỹ thuật nhà cung cấp đưa, thợ kỹ thuật lắp đặt cơ khí làm đúng kỹ thuật, đúng các chi tiết, khoan, bắt, hoặc thậm chí phải đục đẽo cũng phải làm đúng kỹ thuật. Thợ lắp đặt điện cần thực hiện đúng quy trình, đấu nối thiết bị 1 cách cẩn thận, đặc biệt thợ kỹ thuật lắp điện phải là thợ có kinh nghiệm, từ đó mới có thể căn chỉnh 1 chiếc thang máy êm ái hoạt động ổn định.
Nếu chọn nhầm nhà cung cấp, không được tư vấn kỹ thuật đúng khi xây dựng, từ đó việc lắp đặt không chính xác, thợ kỹ thuật không có kinh nghiệm, chuyên môn, cộng trách nhiệm trong quá trình thực hiện, dẫn đến việc lắp đặt cẩu thả, bỏ qua quy trình, làm tắt khiến thang máy khi hoạt động rung giật, hay hư hỏng, nhốt người…

2. Bớt xén chất lượng vật tư.

Thang máy được cấu thành từ nhiều bộ phận khác nhau, ngay cả khi bị bớt xén vài bộ phận thang máy cũng sẽ vẫn hoạt động, tuy nhiên nó sẽ hoạt động không ổn định, không an toàn. Với một số những đơn vị thương mại mua đi bán lại, hoặc những nhà cung cấp mới ra đời muốn cạnh tranh để có việc làm, từ đó họ sẽ hạ giá thành sản phẩm, đồng thời của việc hạ giá thành sản phẩm chính là bớt xén vật tư, thiết bị.

3. Nhân viên lắp đặt không có chuyên môn, tay nghề kém.

Những công ty mới ra đời hoặc những đơn vị thương mại mua đi bán lại thường là những đơn vị không có nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, tay nghề. Nguyên nhân bởi họ mới ra đời, lại muốn tiết kiệm chi phí nên họ thường không đào tạo, nuôi những nhân viên có kinh nghiệm, có tay nghề… họ thường thuê nhân công bên ngoài vào lắp đặt thang máy, đây là những người làm theo dạng thời vụ, họ không những không có chuyên môn, kinh nghiệm mà họ còn không có tâm huyết, trách nhiệm trong công việc, đó là lý do vì sao những chiếc thang máy họ lắp lên đều có chất lượng kém, hoạt động không ổn định, thường xuyên xảy ra lỗi.

Những sai lầm khi chọn nhầm nhà cung cấp thang máy

Thậm chí nếu khách hàng tìm mua thang máy của những nhà cung cấp này còn không được hưởng các chính sách bảo hành thang, bảo trì bảo dưỡng trong thời gian bảo hành và chính sách hậu lắp đặt và chế độ hậu mãi của thang máy, lắp đặt nghiệm thu bàn giao xong là họ bỏ bẵng luôn, điều này rất nguy hiểm, vì thang máy nếu không được bảo trì, bảo dưỡng đúng quy định sẽ rất dễ dẫn đến tình trang hư hỏng, sự cố, mà có thể dẫn đến tai nạn cho người sử dụng, nên khách hàng tìm mua thang máy đặc biệt là thang máy gia đình để sử dụng phải hết sức chú ý.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những sai lầm khi chọn nhầm nhà cung cấp thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp