Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Tìm hiểu về đối trọng thang máy gia đình

Thang máy cáp kéo là thiết bị chính được đưa vào sử dụng, có khả năng đáp ứng cho yêu cầu thực tế của nhiều công trình. Thang máy gia đình cáp kéo giúp việc hoàn thiện không gian sống của từng nhà được đáp ứng tốt, được giải quyết hiệu quả. Trong đó, hệ thống đối trọng của thiết bị cần được đảm bảo hoàn thiện đầy đủ. Xác định cấu tạo đối trọng thang máy gia đình để việc mua sắm, lắp đặt thiết bị cho nhu cầu thực tế có được kết quả như ý.

Nguyên lý hoạt động cơ bản của thang máy cáp kéo là một bên đối trọng một bên cabin đảm bảo tạo nên sự cân bằng. Yêu cầu trọng lượng của khu vực đối trọng thang máy được tính toán bằng tải trọng động và tải trọng tĩnh của cabin nhân với 150%.

* Cấu tạo cơ bản của đối trọng thang máy gia đình.

Với thiết bị thang máy đưa vào sử dụng cần sử dụng tới đối trọng thì hoàn thiện hệ thống này đạt tiêu chuẩn chất lượng là vô cùng quan trọng và cần thiết. Đối trọng của thang máy được sử dụng bê tông cốt thép tạo nên, có thể kết hợp bộc nhựa để tạo sự bắt mắt và chắc chắn hơn. Ngoài ra, việc sử dụng vật liệu gang cũng có thể cân nhắc. Nhiệm vụ đảm bảo độ nặng, cân bằng với cabin được thực hiện. Thông thường, việc sử dụng đối trọng bằng bê tông được đánh giá cao hơn ở độ bền.

Tìm hiểu về đối trọng thang máy gia đình

+ Cấu tạo chung của đối trọng thang máy

Thang máy gia đình được hoàn thiện chuẩn xác, đạt tiêu chuẩn chất lượng đảm bảo giúp nhu cầu của từng nhà được giải quyết tốt. Với lựa chọn lý tưởng và hoàn hảo khi được đưa ra thì nhu cầu của từng nhà được đáp ứng tốt, mang lại độ an toàn cao.
- Vỏ bọc bên ngoài – khung đối trọng thang máy: sử dụng sắt có sơn tĩnh điện đảm bảo cố định được cục đối trọng chắc chắn, an toàn trong quá trình thiết bị di chuyển phục vụ cho nhu cầu của từng nhà.
- Cục đối trọng: sử dụng bê tông hoặc gang với trọng lượng của mỗi cục khoảng 33kg, kích thước tiêu chuẩn là 150mm x 900mm x 70mm. Về số lượng của cục đối trọng có sự thay đổi dựa vào tải trọng thực tế của sản phẩm được đặt mua.

* Hệ thống ray dẫn hướng của đối trọng.

Đây là bộ phận quan trọng, đảm bảo giúp việc di chuyển lên xuống của đối trọng, tương ứng với cabin thang máy diễn ra thuận lợi, có thể tránh được những ảnh hưởng tiêu cực có thể xảy ra. Chỉ khi hoàn thiện đầy đủ hệ thống ray dẫn hướng mới giúp đối trọng thang máy gia đình hoạt động theo đúng hành trình mong muốn.
Với hệ thống rail dẫn hướng của đối trọng thang máy mini gia đình có những yêu cầu, những tiêu chuẩn riêng cần được đáp ứng. Đầy đủ cấu tạo từ những chi tiết nhỏ nhất tạo nên tổng thể thiết bị chất lượng.
- Đối với hệ thống su dẫn hướng cần được gắn đầy đủ vào vị trí cục đối trọng và phần khung của đối trọng.
- Đối trọng thang máy, hệ thống cabin thang máy nói riêng hoạt động với phương thẳng đúng và chiều ngược nhau. Với sự kết nối bằng hệ thống cáp tải đảm bảo giúp quá trình vận hành thiết bị phục vụ cho nhu cầu của con người khi cần di chuyển lên xuống được thực hiện tốt như yêu cầu.
- Hệ thống giảm chấn của đối trọng thang máy mini gia đình được thiết kế, lắp đặt nằm tại vị trí dưới cùng, gắn chặt vào hố pit.

* Vị trí lắp đặt đối trọng của thang máy gia đình.

Mỗi bộ phận của thang máy cần được hoàn thiện đầy đủ, đạt tiêu chuẩn mới làm nên sản phẩm chất lượng, đem lại hiệu quả sử dụng cao như ý muốn. Có thể hoàn thiện một cách chuẩn xác mới mang tới sản phẩm chất lượng, phù hợp nhu cầu thực tế của từng nhà. Trong đó đối trọng thang máy cần hoàn thiện với đầy đủ cá chi tiết cần thiết, được lắp đặt ở vị trí thích hợp dựa vào từng công trình cụ thể.

+ Đối trọng sau cho thang máy gia đình.

Lựa chọn vị trí phía sau cabin thang máy mini để lắp đặt đối trọng giúp hệ thống này nằm ở đối diện cửa thang. Từ đó tạo nên sự cân đối, cân bằng ở tổng thể. Tuy nhiên, với phương án này khi lựa chọn sẽ ảnh hưởng nhất định tới độ sâu của cabin thang máy.

Tìm hiểu về đối trọng thang máy gia đình

+ Đối trọng hông cho thang máy gia đình.

Ngoài lắp đặt đối trọng ở phía sau thì đối trọng hông cũng là một giải pháp đáng để cân nhắc, hoàn toàn có thể tính toán để đưa ra lựa chọn sao cho thích hợp nhất. Thông thường, việc bố trí đối trọng thang máy ở bên hông dành cho những thiết bị có kích thước bề ngang lớn, chiều sâu hạn chế. Lúc đó việc hoàn thiện được sản phẩm thuận lợi, tạo nên sự cân đối cần thiết trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.
Thang máy gia đình cáp kéo được sử dụng cơ bản, ứng dụng phổ biến moang tới khả năng phục vụ tốt cho nhu cầu của con người. Với thang máy gia đình cáp kèo thì quan tâm tới hệ thống đói trọng là vô cùng cần thiết. Hoàn thiện đầy đủ và chuẩn xác, đúng cấu tạo theo yêu cầu tạo nên thiết bị chất lượng, hoạt động thuận lợi, an toàn cho từng gia đình.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Tìm hiểu về đối trọng thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Những tác hại của thang máy khi không bảo trì, bảo dưỡng Việc sử dụng thang máy mà không bảo trì, bảo dưỡng đúng cách có thể gây ra nhiều tác hại đáng kể. Dưới đây là một số tác hại chính:

Xem tiếp