Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những loại động cơ dùng cho thang máy gia đình

Thang máy dùng cho gia đình được sử dụng của các hãng thang máy khác nhau và mỗi hãng đều có những ưu điểm nhất định, đối với thang máy động cơ luôn là trái tim cho hoạt động của nó, động cơ cần được sử dụng thiết bị chính hãng, đảm bảo độ bền bỉ, an toàn theo thời gian, đồng thời động cơ của thang máy gia đình cũng phải đáp ứng được tiêu chí như tiết kiệm diện tích, tiết kiệm điện năng tiêu thụ, bảo trì bảo dưỡng dễ dàng...

 1. Thang máy không phòng máy là gì.

Thang máy không phòng máy nghĩa là loại thang máy được xây dựng không cần sử dụng phòng máy phía trên cùng của hố thang.

2. Động cơ không hộp số là gì.

Động cơ không hộp số là loại động cơ mới được ra đời trong 1 vài năm trở lại đây. Động cơ không hộp số và động cơ có hộp số được hiểu nôm na như loại xe máy tay ga và xe máy xe số. Loại động cơ này tuy được ra đời sau nhưng lại trở thành xu hướng mới hiện nay, được sử dụng phổ biến cho loại thang máy gia đình.
Một số những ưu điểm nổi trội của loại động cơ không hộp số hiện nay:

Những loại động cơ dùng cho thang máy gia đình

+ Tiết kiệm diện tích xây dựng phòng máy, đặc biệt cho những công trình bị hạn chế chiều cao.
+ Tiết kiệm được 1 khoản chi phí xây dựng phòng máy, cũng như thời gian xây dựng phòng máy.
+ Tiết kiệm điện nặng trong quá trình hoạt động của thang máy lên đến 40% khi sử dụng động cơ không hộp số.
+ Đặc biệt phù hợp hoặc trở thành giải pháp cho các công trình xây dựng bị hạn chế chiều cao.
+ Động cơ không hộp số được thiết kế nhỏ, gọn, dễ dàng vận chuyển lắp đặt, và đặc biệt nó sử dụng loại nam châm từ trường vĩnh cửu nên không cần phải bảo trì, bảo dưỡng trong quá trình sử dụng.

3. Một số loại động cơ không hộp số cho thang máy gia đình hiện nay.

+ Động cơ Fuji:
Fuji là loại động cơ thang máyđược sản xuất tại Thái Lan hoặc Hàn Quốc theo công nghệ của Nhật Bản. Vì vậy loại động cơ này có chất lượng khá ổn định, hoạt động êm ái, và được khách hàng tin dùng.
Do được sản xuất tại nước thứ 3, không phải sản xuất tại Nhật Bản. vì vậy chi phí của loại động cơ không hộp số thang máy Fuji có sức cạnh tranh khá mạnh với các sản phẩm thương hiệu khác trên thị trường.
+ Động cơ Montanari:
Loại động cơ này mang thương hiệu Ý và được sản xuất tại Ý. Đây là thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị thang máy, trong đó nổi tiếng nhất của thương hiệu này chính là máy kéo.
Loại động cơ Montanari được sản xuất tại Ý này có 1 dòng là dòng có hộp số và dong không hộp số, cả 2 đều được sử dụng phổ biến cho thang máy gia đình.

Những loại động cơ dùng cho thang máy gia đình

Tuy nhiên dòng động cơ của thương hiệu này hiện nay có giá thành đắt đỏ hơn so với các thương hiệu khác như Fuji, Mitsubishi..vì vậy nó ít được sử dụng hơn.
+ Động cơ Torin:
Torin là thương hiệu của Trung Quốc và được sản xuất tại Trung Quốc. Đây cũng là 1 hãng sản xuất máy kéo nổi tiếng trên thị trường thang máy gia đình.
Tuy nhiên loại động cơ này ít được sử dụng hơn so với các loại động cơ khác do nó mang nhãn hiệu Trung Quốc, trong khi đó khá nhiều người hiện nay không chỉ Việt Nam mà cả các nước trên Thế Giới đều tỏ ra e ngại với các máy móc thiết bị của thương hiệu Trung Quốc.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những loại động cơ dùng cho thang máy gia đình

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp