Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Hậu quả của việc dùng thang máy chở bóng bay

Dùng thang máy để chở bóng bay tại 1 quán karaoke để để lại hậu quả khá nghiêm trọng, sự việc khiến 5 nạn nhân có mặt trong thang máy lúc đó bị bỏng nặng.

* Sự việc xảy ra dẫn đến tại nạn.

Sự cố nổ bóng bay xảy ra tại quán karaoke tại đường tây Jiefang, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Một nhóm bạn cùng nhau tổ chức sinh nhật tại quán karaoke trên, và họ rời khỏi quán vào khoảng 5h sáng, trong số đồ sinh nhật họ đem theo có chùm bóng bay, khi rời quán họ di chuyển bằng thang máy.
Ngay sau khi bước vào thang máy để di chuyển, 1 nạn nhân tên Xiao Liu, người cầm chùm bóng bay, lúc này thang máy có 1 bé gái, người này muốn lấy 1 quả bóng bay tặng cho cô bé.

Hậu quả của việc dùng thang máy chở bóng bay

Tuy nhiên lúc này các sợi dây buộc chùm bóng bay lại xoắn chặt vào nhau, Xiao Liu không thể nào tách được chùm bóng bay để lấy tặng bé gái. Lúc này 1 người bạn trong nhóm tên Chen đã nảy ra ý định dùng bật lửa để đốt nút thắt của dây buộc bóng bay, nhằm lấy 1 quả trong số đó ra.
Các nạn nhân lúc này không hề nghỉ đến việc quả bóng bay được bơm bằng Hydro, vì vậy khi Chen lấy bật lửa để đốt các sợi dây đang bị thắt nút lại cũng không ai có ý kiến gì. Cuối cùng chỉ sau vài giây khi chiếc bật lửa được mở lên, lúc này ngọn lửa bắt đầu bùng phát dữ dội, do thang máy quá nhỏ, hẹp, lại đang di chuyển nên cửa đóng kín, các nạn nhân cũng bị bất ngờ, và không có lối để chạy thoát hiểm. Hậu quả là cả 5 người sử dụng thang máy khi đó đã bị bỏng rất nặng từ sự cố.
Cảnh sát ngay sau đó được điều đến hiện trường để điều tra nguyên nhân xảy ra sự cố. Camera an ninh cho thấy nguyên nhân sự cố hoàn toàn đến từ chuyện 1 người đã bật máy lửa, lửa đã bén vào những quả bóng được bơm khí Hydro, khiến ngọn lửa bùng lên rất mạnh.
Thật may mắn cho các nạn nhân khi ngọn lửa bùng lên thì cũng là lúc cửa thang máy mở ra, mọi người trong thang nhanh chóng chạy ra ngoài để thoát nạn.
Cả 5 nạn nhân có mặt trong thang máy lúc này đều bị bỏng, mức độ của các nạn nhân có khác nhau. Trong số này thì cô bé vốn sẽ được tặng quả bóng bay chính là người bị bỏng nặng nhất, các vết bỏng cả ở mặt và tay cô bé.
Chen, nạn nhân và cũng là người bật lửa đốt dây quả bóng bay, đã nói với cơ quan điều tra rằng anh ta hoàn toàn không ý thức được việc lửa sẽ bén vào khí hydro ở quả bóng bay, cũng có thể do trước đó có uống rượu, nên tinh thần không tỉnh táo để nghỉ đến chuyện đó.
Ngay sau khi được nhập viện điều trị, hiện tại Chen đang bị cơ quan công an tạm giữ hành chính theo pháp luật để tiếp tục xử lý tiếp sự việc.

Hậu quả của việc dùng thang máy chở bóng bay

* Bóng bay Hydro được sử dụng rất nhiều sự kiện.

Thực tế bóng bay bơm khí hydro được bày bán khá nhiều trên đường phố, nó thường được sử dụng trong các buổi tiệc tùng, liên hoan, hoặc nhiều các sự kiện khác. Tuy nhiên người dùng thực tế vẫn khá chủ quan với vấn đề này. 1 phóng viên đã tiến hành thử nghiệm lại sự việc, sau khi mặc đồ bảo hộ, họ đã dùng bật lửa hơ phía dưới của quả bóng bơm khí hydro, rất nhanh chóng ngọn lửa đã bùng phát mạnh.
Cảnh sát ngay sau đó đã đưa ra khuyến cao, người dân, các gia đình khi chơi bóng bay phải hết sức chú ý, nhất là với bóng bat bơm khí hydro, tuyệt đố không được mang vào không gian kín, những nơi có nhiệt độ cao hoặc những nơi có khói, lửa.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Hậu quả của việc dùng thang máy chở bóng bay

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp