Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Cách dùng thang máy gia đình bền, đẹp

Thang máy gia đình hiện nay ngoài mục đích chính là di chuyển ở nhà tầng, thang máy gia đình còn được coi như một món nội thất để trang trí cho ngôi nhà. Để món nội thất này luôn mới, hoặc có thể tạo ra một diện mạo mới cho thang máy trong thời gian sử dụng, đem lại cảm giác mới lạ, đẹp, độc, lạ cho ngôi nhà. Để có được thang máy luôn mới trong quá trình sử dụng, chủ sở hữu cần chú ý một số những cách để giúp thang máy luôn mới như:

 1. Thường xuyên vệ sinh cho thang máy.

Vệ sinh thang máy sẽ giúp thang máy hoạt động ổn định, êm ái hơn do trong quá trình vệ sinh sẽ lấy đi bụi bẩn ở các khe rãnh cửa thang máy, bụi bẩn ở tủ điện, trong các thiết bị điện, điện tử, bụi bẩn ở rail, cáp....ngoài ra vệ sinh thang máy sẽ giúp thang máy luôn sạch sẽ, cảm giác thang sẽ luôn như mới.
Để vệ sinh thang máy gia đình cần thực hiện đủ các bước như:
+ Vệ sinh phần mặt tiền của thang máy như sảnh chờ, cửa tầng thang máy, đây là nơi khách thường xuyên đứng chờ thang máy, việc vệ sinh sạch sẽ giúp người dùng có cảm giác an tâm khi dùng thang, có thiện cảm với thang máy...ngoài ra vệ sinh các khe, rãnh thang máy, giúp thang máy hoạt động trơn tru, an toàn, ổn định hơn.

Cách làm mới cho thang máy gia đình


+ Vệ sinh trong cabin thang máy: cần lau chùi sạch sẽ phần vách thang máy, trần giải, tay vịn, sàn cabin. Cabin là nơi tiếp xúc trực tiếp với người sử dụng, trong ki cabin là nơi chật trội, không gian kín, vậy vệ sinh sạch sẽ sẽ thường xuyên, giúp thang máy bớt hôi hám, tránh lây lan bệnh tật, tốt cho sức khỏe.
+ Vệ sinh các trang thiết bị: việc vệ sinh các trang thiết bị thang máy chủ yếu là công việc trên phòng máy, lau chùi tủ điện, các trang thiết bị điện, điện tử, rail, cáp, máy kéo... việc vệ sinh các thiết bị này yêu cầu thợ kỹ thuật thang máy thực hiện, người bình thường không được phép thực hiện.

2. Có thể trang trí lại nội thất cho thang máy.

Thông thường 1 chiếc thang máy khi được lắp vào nhà sẽ có thời gian sử dụng cùng với tuổi thọ của ngôi nhà. Vì vậy để trang trí lại thang máy cho mới mẻ, hợp nội thất gia đình và đẹp mắt. Các hình thức trang trí lại thang máy như:
+ Trang trí ở sảnh chờ thang máy như cửa tầng, mặt tiền cửa cửa thang bằng việc thay đổi gạch, đá ốp lát, hoặc sơn lại tường, hoặc dán lại tường. Về cửa thang máy có thể dễ dàng hơn như thay cửa tầng mới, dùng giấy dán chuyên dụng để dán lại cửa...
+ Trong cabin thang máy có thể thay mới hoặc dán trang trí như tay vịn, các vách thang, cửa cabin. Việc trang trí lại nội thất có thang máy có thể dựa vào mức tiền đầu tư, từ đó chọn phương án cho phù hợp.

Cách làm mới cho thang máy gia đình

3. Bảo dưỡng thang máy theo định kỳ.

Bảo dưỡng thang máy là công việc bắt buộc phải làm đối với các chủ sở hữu. Việc bảo trì, bảo dưỡng giúp thang máy sạch sẽ và luôn mới mẻ hơn. Ngoài ra bảo trì thang máy sẽ giúp thang máy hoạt động ổn định hơn, tránh xảy ra các hư hỏng có thể xảy ra, từ đó đảm bảo thang máy được hoạt động an toàn hơn, kéo dài tuổi thọ thang máy hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Cách dùng thang máy gia đình bền, đẹp

Tin tức thang máy

Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng cho thang máy Đèn chiếu sáng trong thang máy thường được sử dụng để cung cấp ánh sáng cho hành khách khi họ đang di chuyển trong thang máy. Các đèn này thường được tích hợp sẵn trong trần của thang máy hoặc được gắn bên trong.

Xem tiếp