Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những ưu điểm nổi trội của thang máy liên doanh

Thang máy nội địa thực chất là loại thang máy được sản xuất trong nước với các trang thiết bị được nhập khẩu chính hãng từ các hãng thang máy, sau đó gia công khung cơ khí và cắt chấn cabin từ inox nhập khẩu trong nước.
Thang máy nội địa hiện nay được sử dụng phổ biến, đặc biệt đối với các gia đình tư nhân, các nhà thấp tầng dạng như nhà biệt thự, liền kề, nhà phố, nhà nghỉ, khách sạn, chung cư mini, trường học, nhà cho thuê...

Vì sao thang máy nội địa mới ra đời trong khoảng 10 năm trở lại đây nhưng lại nhận được sự hưởng ứng, tin tưởng của người tiêu dùng. Để lý giải vấn đề này cần tìm hiểu về các ưu điểm của thang máy nội địa như:

1. Trước hết thang máy nội địa có mức giá khá hợp lý.

Hiện tại thang máy nội địa hiện nay có thể rẻ hơn thang máy gia đình nhập khẩu, loại cùng cấu hình lên đến 50 – 60% giá. Vậy lý do gì khi giá thành rẻ hơn quá nhiều, mà chất lượng vẫn đảm bảo. Lý do khiến thang máy nhập khẩu nguyên chiếc đắt hơn thang máy liên doanh quá nhiều là bởi vì loại nhập khẩu nguyên chiếc bị đánh thuế nhập khẩu nguyên chiếc quá cao, đồng thời chi phí cho vận chuyển cũng khá nhiều. Trong khi thang máy liên doanh trong nước lại tiết kiệm được 2 khoản chi phí này, đồng thời nó được sản xuất trong nước, chi phí cho nhân công cũng rẻ hơn rất nhiều. Đồng thời loại thang máy liên doanh trong nước không có chính sách độc quyền, sức cạnh tranh khá mạnh, dẫn đến việc giá thành phải luôn hợp lý.

Những ưu điểm nổi trội của thang máy liên doanh

2. Thang máy liên doanh trong nước luôn đảm bảo an toàn.

Thang máy là thiết bị chở người di chuyển theo chiều thẳng đứng, vì vậy các tính năng an toàn của nó luôn được đặt lên hàng đầu dù là thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc hay thang máy liên doanh. Hiện nay thang máy nội địa cũng được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn so với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, một số các tính năng an toàn cơ bản như: hệ thống cứu hộ tự động, hệ thống chống kẹt cửa, hệ thống chống vượt tốc.... do đó mặc dù giá thành khá rẻ, nhưng lại an toàn tuyệt đối khi sử dụng, đó là lý do vì sao thang máy liên doanh nhận được sử ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng.

3. Kích thước thang máy liên doanh khá linh hoạt.

Sở dĩ thang máy liên doanh được đánh giá kích thước linh hoạt là bởi vì thang máy liên doanh được sản xuất theo kiểu kích thước may đo, nó có thể đáp ứng được mọi loại kích thước mà thang máy nhập khẩu không đáp ứng được. Đây cũng là lý do mà nhiều người sử dụng tin dùng thang máy liên doanh, đặc biệt những công trình xây dựng bị hạn chế kích thước.

Những ưu điểm nổi trội của thang máy liên doanh

4. Thang máy liên doanh có dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng dễ dàng, thuận tiện.

Hiện nay thang máy nhập khẩu nguyên chiếc của 1 số hãng như mitsubishi, otis, huynhdai đều có chính sách độc quyền. vì vậy những khách hàng đã lựa chọn loại thang máy này thì phải duy trì các chế độ bảo hành, bảo trì, thay thế trang thiết bị theo nhà sản xuất đến hết đời thang máy. Trong khi đó thang máy gia đình liên doanh trong nước được cung cấp bởi khá nhiều nhà cung cấp khác nhau, việc lắp đặt, vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, thang thế trang thiết bị đều không bị độc quyền, vì vậy nó luôn có tính cạnh tranh cao, dẫn đến chi phí cho bảo trì, bảo dưỡng hay thay thế trang thiết bị luôn có mức giá hợp lý.
Với hàng loạt các tính năng vượt trội, đó là lý do giải thích vì sao thang máy liên doanh trong nước dù mới ra đời nhưng lại được sử dụng rộng rãi, phổ biến trên thị trường.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những ưu điểm nổi trội của thang máy liên doanh

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp