Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Lý do khiến người đàn ông ngã từ thang máy tầng 2

Sự cố người đàn ông bị ngã từ tầng 2 xuống đất sau khi vừa bước từ thang máy ra đã khiến nhiều cư dân hoang mang, lo sợ. Trong đó cũng không ít người khá thắc mắc về sự việc vì sao 1 người lớn lại có thể ngã từ lan can tầng 2 xuống đất.

 * Vị trí lắp thang máy sai với thiết kế được phê duyệt.

Trên thực tế phóng viên cho biết thang máy xảy ra sự cố ở chung cư BO.1B Huy Hoàng là chiếc thang máy được lắp đặt sau, nó không nằm trong thiết kế được phê duyệt ban đầu của tòa nhà.
Nguyên nhân khiến nạn nhân sau khi ngã bị thương khá nặng là bởi nạn nhân bị ngã từ độ cao khoảng 4m xuống thẳng nền gạch của tầng 1. Nơi xảy ra vụ việc là tại tầng 2, tại lối ra thang máy của tầng 2 là 1 chiếc xà ngang với chiều ngang chừng 5m, bề mặt của nó chỉ rộng chừng khoảng 80cm, nhưng nó không hề có lan can, cũng không có lối đi ra các tầng.
Một người sống tại chung cư cho biết, ngay lúc đầu chuyển về sinh sống thì chiếc thang máy không có, sau đó nó mới được lắp đặt thêm. Đại diện ban quản trị cho biết, chiếc thang máy này chỉ được lắp đặt với mục đích phục vụ cho các tầng thương mại, nó được lắp đặt sau khi chung cư đã đi vào sử dụng được vài năm, và tất nhiên nó không nằm trong phê duyệt của bộ xây dựng khi phê duyệt thiết kế xây dựng tòa nhà.

Lý do khiến người đàn ông ngã từ thang máy tầng 2

Đại diện ban quản trị cũng cho biết họ không hề nắm được kế hoạch, không được chủ đầu tư thông báo, họ chỉ thấy thang máy được lắp đặt, các nhân viên tầng thương mại, các phòng tập gym đi lại ở thang máy này. Ngoài thang máy này ra thì tòa đối diện cũng xây dựng 1 cái giống hệt.

* Vị trí lắp thang máy không phù hợp

Do thang máy này được lắp đặt sau, ngay lối ra của nó không hề có gì che chắn, nạn nhân khi đi tập thể dục về vào khoảng 6h tối. Trong lúc sử dụng thang máy, có thể do không quan sát, nạn nhân không biết thang máy dừng ở tầng 1 hay tầng 2, vì vậy khi thấy thang máy dừng, người này liền bước ra, do không để ý nên bị ngã xuống tầng 1 do tầng 2 không có lan can trắn an toàn.
Sự việc khiến nạn nhân bị gẫy 1 chân, 1 tay, và chấn thương cột sống nặng. Sau đó được người dân gọi xe cấp cứu, đưa đi cấp cứu kịp thời, cho đến hiện tại nạn nhân vẫn đang trong quá trình điều trị tại bệnh viện.
Hiện tại cơ quan chức năng đã niêm phong hiện trường, thang máy để tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân sự việc. Đồng thời cũng điều tra cụ thể về việc lắp đặt thang máy, từ đó xác định lại những tố cáo của cư dân về việc thang máy được xây dựng trái phép.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Lý do khiến người đàn ông ngã từ thang máy tầng 2

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp