Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Một số lỗi mắc phải khi chọn mua thang máy

Nội thất thang máy là món hàng không gây ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của thang máy. Tuy nhiên nội thất thang máy lại là thứ mà người mua thang máy rất quan tâm. Lý do bởi nội thất thang máy là cả 1 bộ mặt của thang máy, nó ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ, vẻ đẹp, cũng như sự hài hòa của chiếc thang máy với các món nội thất khác trong gia đình.

Nội thất thang máy là việc ghép các món nội thất khác nhau lại như: chất liệu, màu sắc, kiểu dáng của vách, cửa, tay vịn, trần giả, nút bấm... nếu không được kết hợp tốt nó có thể khiến thang máy trông xấu, không thẩm mỹ, đặc biệt với thang máy gia đình sẽ làm lạc lỏng các món nội thất khác trong gia đình.
Một số lưu ý cần tránh khi lựa chọn nội thất cho thang máy.

+ Không trang trí thang máy theo kiểu đồng phục.

Thang máy vốn là không gian nhỏ, hẹp, tối. vì vậy khi lựa chọn nội thất thường tránh kiểu lựa chọn màu sắc, họa tiết, hay thậm chí chất liệu một kiểu. Hãy lựa chọn để kết hợp giữa các loại sao cho hài hòa. Chẳng hạn khi lựa chọn vách cho thang máy, hãy nên lựa chọn vách inox kết hợp với gương hoặc inox gương, tạo sự thoáng đãng cho không gian thang máy. Hoặc khi lựa chọn mua thang máy cần chú ý để tránh tình trạng chọn 1 kiểu đơn điệu, hãy lựa chọn các món nội thất để tạo ra sự kết hợp hài hòa.

+ Không nên chọn loại vách thang máy tối màu.

Thang máy vốn khá trật, tối, kín, nếu lựa chọn các món nội thất tối màu, nó sẽ càng khiến thang máy trở nên trật hẹp hơn, khiến người sử dụng thang máy có cảm giác bí bách, khó chịu.

Một số lỗi mắc phải khi chọn mua thang máy

+ Không thiết kế chỗ để đồ trong phòng thang máy.

Nhiều thang máy gia đình khi thiết kế thường được gia chủ thiết kế chỗ để kê đồ như các món đồ trang trí, các kế để treo cây cảnh hoặc các vật tương tự. Tuy nhiên việc thiết kế này không phù hợp, nó vừa chiếm diện tích của thang, lại tạo cảm giác trật trội, rối rắm trong thang, khiến thang máy trở nên kém sang.

+ Không lựa chọn quá nhiều điểm nhấn.

Thông thường, không chỉ riêng thang máy, mà khi làm nội thất hoặc gì đó, người ta vẫn thường lựa chọn những điểm nhấn. Để tạo điểm nhấn cho thang máy, người ta thường sử dụng vách, hoặc sàn đá thang máy. Mặc dù tạo điểm nhấn, nhưng chỉ nên chọn 1 điểm nhấn, tránh làm nhiều điểm nhấn sẽ gây rối mắt và khiến không gian thang máy càng chở nên trật hẹp hơn.
Để lựa chọn nội thất cho thang máy 1 cách hợp lý, đặc biệt với những người lần đầu tiên lựa chọn thang máy thì cần: sự tư vấn của nhân viên tư vấn thang máy, có thể xem qua 1 số mẫu kết hợp tại cagtalog, xem mẫu thực tế tại công trình. Từ đó sẽ đưa ra được lựa chọn đúng đắn nhất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Một số lỗi mắc phải khi chọn mua thang máy

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp