Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Những điều cần biết về thang máy dùng cho gia đình

Thang máy dùng ở gia đình là loại thang máy tải khách cỡ nhỏ, thường được thiết kế cải tiến một số chi tiết cho phù hợp với tiêu dùng của các gia đình, chẳng hạn như tốc độ, tải trọng, công suất động cơ...

 1. Chủ đầu tư nên lựa chọn nhà cung cấp có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Một chiếc thang máy hoàn thiện được cấu thành từ nhiều các yếu tố khác nhau. Như vấn đề trang thiết bị, vấn đề lắp đặt, vấn đề bảo hành, bảo trì, vấn đề sử dụng...
Trong khi đó 1 chiếc thang máy tốt ngoài vấn đề trang thiết bị tốt, người sử dụng tốt thì vấn đề thợ lắp đặt khá quan trọng. Để có 1 chiếc thang máy tốt thì vấn đề trang thiết bị chỉ quyết định được 60%, 40% còn lại là phụ thuộc vào việc lắp đặt và vận hành. Đó là lý do khi lựa chọn nhà cung cấp cần chú trọng vấn đề đội ngũ kỹ thuật của nhà cung cấp, điều đó không chỉ ảnh hưởng đến quá trình lắp đặt, nó còn ảnh hưởng đến quá trình bảo hành, bảo trì, và hậu lắp đặt của thang máy.

Những điều cần biết về thang máy dùng cho gia đình

2. Lựa chọn nhà cung cấp có nhiều năm hoạt động trên thị trường.

Trên thị trường có khá nhiều các nhà cung cấp thang máy, đặc biệt là loại thang máy liên doanh. Trong đó có rất nhiều các nhà cung cấp vừa mới ra đời, chưa có kinh nghiệm sản xuất, lắp đặt, vận hành thang, hoặc những nhà cung cấp thương mại mua đi bán lại kiếm lời. Nếu khách hàng lựa chọn phải các đơn vị này thì không chỉ thang máy kém chất lượng, mà sau khi lắp đặt thang máy có thể gặp phải rắc rối trong vấn đề bảo hành, bảo trì và hậu mãi cho thang máy.
Để lựa chọn được đơn vị cung cấp có nhiều năm trên thị trường, khách hàng cần chú ý vào thời điểm bắt đầu đi vào hoạt động của công ty, số lượng hàng hóa bán ra thị trường trong những năm đó.

3. Lựa chọn những đơn vị có nhà máy sản xuất.

Mặc dù trên thị trường hiện tại có đến cả vài trăm công ty thang máy, chuyên cung cấp thang máy liên doanh. Nhưng trong số đó những đơn vị có nhà máy sản xuất chỉ đếm trên đầu ngón tay, số còn lại đa số là các đơn vị thương mại, mua đi bán lại kiếm lời.

Những điều cần biết về thang máy dùng cho gia đình

Để chọn được thang máy chất lượng, cũng như được hưởng chế độ hậu lắp đặt, thì khách hàng cần lựa chọn 1 đơn vị có nhà máy sản xuất có kinh nghiệm lâu năm. Đây là những đơn vị được đầu tư rất bài bản cả về máy móc, trang thiết bị cũng như đội ngũ kỹ thuật viên dày kinh nghiệm, bên cạnh đó những đơn vị này luôn nhập hàng hóa số lượng lớn, nên giá thành cung cấp hợp lý. Ngoài ra họ luôn có sẵn hàng hóa, việc đặt thang cũng nhanh hơn, trong quá trình sử dụng của thang máy sau này nếu cần thay thế trang thiết bị cũng luôn luôn có sẵn, không gây gián đoạn đến quá trình hoạt động của thang.
Để có kinh nghiệm mua thang máy gia đình thì cách tốt nhất khách hàng nên lựa chọn đơn vị uy tín để được tư vấn kỹ càng, ngoài ra có thể xin thêm kinh nghiệm của những người đã mua thang trước đó.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Những điều cần biết về thang máy dùng cho gia đình

Tin tức thang máy

Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy khi sử dụng thang máy chung cư Nội quy sử dụng thang máy là tập hợp các quy định, hướng dẫn và biện pháp an toàn được thiết lập để đảm bảo việc sử dụng thang máy một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi cho mọi người. Các nội quy này thường được thiết lập và quản lý ...

Xem tiếp