Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Thang máy gia đình cửa mở tay và cửa mở tự động

Thang máy lắp đặt cho các gia đình luôn phải giải quyết khá nhiều bài toán hóc búa, nó không đơn giản như thang máy lớp ở các tòa nhà cao tầng khác, thang máy gia đình luôn bị vướng vào vấn đề kích thước, chiều cao oh, hố pit…chính vì thế các nhà cung cấp luôn phải điều chỉnh thiết kế cho hợp lý, một vấn đề nỗi bật trong khó khăn ở việc lắp thang máy gia đình là kích thước chiều rộng hố, nó thường khá bé đôi khi không lắp được loại cửa mở tự động….

 1. Về thang máy gia đình cửa mở tay:

Thang máy gia đình cửa mở tay là dòng thang máy chuyên dùng cho các hộ gia đình khi có nhu cầu lắp đặt thang máy nhưng bị hạn chế diện tích xây dựng. Loại cửa mở bằng tay của thang máy này nó có hình dạng kiểu như một chiếc cửa phòng, khi muốn đi ra đi vào thì phải đóng mở cửa.
Đặc điểm của loại cửa thang máy gia đình mở bằng tay là nó sẽ được sử dụng 1 chốt an toàn ở mỗi tầng, chốt an toàn giúp thang máy tránh xảy ra sự cố trong quá trình sử dụng, cửa sẽ không thể mở khi thang máy vẫn đang hoạt động, và cửa thang máy chỉ có thể mở được khi cabin đã dừng ở đó.

Thang máy gia đình cửa mở tay và cửa mở tự động

2. Về thang máy gia đình cửa mở tự động.

Loại thang máy gia đình cửa mở tự động là loại khá phổ trên thị trường, nó không chỉ sử dụng cho thang máy gia đình mà được sử dụng cho tất cả các loại thang máy. Loại cửa mở tự động này có cơ chế hoạt động khá đơn giản, người sử dụng chỉ cần nhấn nút lệnh thang, thang máy sẽ di chuyển theo lệnh, tự động đóng mở cửa nhận lệnh và trả lệnh.
Loại cửa mở tự động cũng có chế độ an toàn y như cửa mở bằng tay, đó là nó được chốt giữa cửa tầng và cửa cabin bằng 1 lẫy chốt cửa, nó chỉ cho phép thang máy mở cửa trong tình trạng an toàn như thang đã bằng tầng, cabin đã dừng ở tầng đó.

3. Ưu nhược điểm của cả 2 loại này.

+ Về cửa mở tay:

++ Ưu điểm của cửa mở tay: loại thang máy cửa mở tay sẽ không đòi hỏi kích thước chiều ngang của giếng thang máy quá rộng. Hay nói cách khác loại cửa mở tay là loại có thể đáp ứng được nhu cầu lắp thang máy cho những công trình có kích thước nhỏ nhất, mà các loại thang máy thông thường không thể đáp ứng được.
++ Nhược điểm của cửa mở tay: nhược điểm của cửa mở tay thể hiện khá rõ, ngay ở việc mở cửa thang máy. Khi người dùng muốn sử dụng thang ngoài việc nhấn nút để lệnh cho thang di chuyển thì còn phải tự mở cửa, đóng cửa thang máy khi muốn di chuyển. việc này không chỉ bất tiện mà còn tốn thời gian của người sử dụng.

+ Cửa mở tự động.

++ Ưu điểm: loại thang máy gia đình cửa mở tay là loại phổ biến nhất hiện nay, nó không chỉ được sử dụng cho riêng thang máy gia đình, mà nó được sử dụng cho tất cả các loại thang máy trên thị trường. Loại cửa mở tự động này có thể đáp ứng đủ các loại kích thước xây dựng từ lớn đến bé.

Thang máy gia đình cửa mở tay và cửa mở tự động

Thang máy gia đình tự động giúp người an toàn không mất thời gian cho việc đóng, mở cửa. Loại thang máy tự động được thiết kế sang trọng, phù hợp với mọi loại không gian, an toàn và tiện dụng với người sử dụng.
++ Nhược điểm: nhược điểm của thang máy cửa tự động gần như không có, loại thang máy này chỉ có 1 nhược điểm nhỏ đó là phải đáp ứng đủ kích thước mới có thể lắp đặt được.
Việc lựa chọn cửa tự động hay cửa mở tay là do nhu cầu và thực tế của mỗi gia đình, vì vậy mỗi người sử dụng nên có tìm hiểu nhất định trước khi lựa chọn, điều đó sẽ đảm bảo có được một chiếc thang máy phù hợp nhất.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Thang máy gia đình cửa mở tay và cửa mở tự động

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp