Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Ba yếu tố quyết định chất lượng thang máy

1. Nguồn gốc xuất xứ của thang máy.

Thang máy hiện nay có 2 nguồn gốc xuất xứ chính là thang máy nhập khẩu nguyên chiếc và thang máy liên doanh.
+ Thang máy nhập khẩu nguyên chiếc: loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc được chia ra làm nhiều loại, loại Mitsubishi của Nhật, loại Huynhdai của Hàn, Otis của Mỹ...mỗi loại có mức giá thành khác nhau, về chất lượng hàng hóa cũng có khác nhau.

Tuy nhiên loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc này thường được sản xuất dưới dây chuyền hiện đại, máy móc tiên tiến nên chất lượng thang khá ổn định, hình thức thang thường đẹp, sắc nét, sang trọng. Tuy nhiên loại thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thường có giá thành khá đắt đỏ, chi phí phục vụ cho chế độ hậu mãi của thang máy cũng đắt đỏ, vì vậy loại thang máy này không được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, đặc biệt là loại thang nhập khẩu nguyên chiếc dành cho gia đình.

Ba yếu tố quyết định chất lượng thang máy

+ Loại thang máy liên doanh: thang máy liên doanh là loại được nhập khẩu máy móc, thiết bị chính và sản xuất thêm phần khung cơ khí, cắt trấn inox tại các nhà máy sản xuất trong nước.
Về cơ bản thì thang máy gia đình liên doanh khá giống nhau, vì được nhập khẩu các máy móc thiết bị chính, gia công cơ khí trong nước. Tuy nhiên chất lượng hàng hóa của mỗi nhà cung cấp thì lại hoàn toàn khác nhau, bởi mỗi nhà sản xuất có một các sản xuất khác nhau, việc đầu tư máy móc, trang thiết bị của thang máy cũng khác nhau, tay nghề của thợ kỹ thuật cũng khác nhau. Vì vậy chất lượng thang máy sẽ khác nhau, đó là lý do người tiêu dùng nên lựa chọn kỹ lưỡng nhà cung cấp nếu muốn có 1 chiếc thang máy hoạt động ổn định, êm ái, an toàn.

2. Thợ kỹ thuật lắp đặt thang máy.

Sở dĩ nói tay nghề của thợ kỹ thuật lắp đặt thang máy rất quan trọng đối với chất lượng thang máy là bởi, một chiếc thang máy hoạt động ổn định, êm ái hay không phụ thuộc vào tay nghề của thợ lắp đặt đến 40%.
Thang máy không giống các loại thiết bị khác, kể cả thang máy nhập khẩu nguyên chiếc, thì khi vận chuyển đến công trình cũng phải tháo rời bung ra, rồi sau đó mới lắp đặt lại. Đó là lý do mà những chiếc thang máy hoạt động ổn định, êm ái thường là do những người thợ kỹ thuật có tay nghề lắp đặt.
Để thang máy được lắp đặt bởi những người thợ kỹ thuật có tay nghề cao, có chuyên môn kỹ thuật, thì trước hết người mua thang phải chọn được 1 nhà cung cấp uy tín, đã có kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trên thị trường.

Ba yếu tố quyết định chất lượng thang máy

3. Chế độ chăm sóc, bảo trì bảo dưỡng thang.

Thang máy là 1 loại máy móc thiết bị điện, điện tử, vì vậy trong quá trình hoạt động nó cần được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên. Việc bảo trì, bảo dưỡng là 1 cách chăm sóc tốt nhất cho thang máy, ngoài ra bảo trì, bảo dưỡng còn giúp sớm phát hiện ra những lỗi có thể xảy ra ở thang, giúp thang máy hoạt động ổn định, êm ái và an toàn hơn.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Ba yếu tố quyết định chất lượng thang máy

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp