Liên hệ: 09.78910.666

  Liên hệ: 09.78910.666

Chia sẻ cách dùng nút bấm thang máy an toàn trong mùa dịch

Sử dụng thang máy an toàn cao trở thành vấn đề mà bất kỳ người dùng nào cũng hết sức quan tâm. Đặc biệt, trong thời điểm mùa dịch thì cẩn trọng khi dùng thiết bị nhiều người qua lại như thang máy càng được đặc biệt chú ý. Từ thang máy gia đình, tới thang máy tại nơi công cộng đều cần có sự cẩn trọng cần thiết để bảo vệ an toàn cho bản thân và người khác.

Có cách dùng nút bấm thang máy an toàn trong thời điểm dịch bệnh để hạn chế nguy cơ gặp phải những bệnh tật không mong muốn.
Nút bấm là vị trí mà hầu hết người dùng đều tiếp xúc mỗi khi bước vào thang máy. Việc phải tiếp xúc trực tiếp với nút bấm để điều chỉnh hành trình sử dụng thiết bị của bản thân. Bởi thế, việc có thể tìm hiểu, lựa chọn cách sử dụng nút bấm phù hợp, an toàn khi di chuyển bằng thang máy là điều cần được chú ý. Nó đảm bảo giúp chúng ta hạn chê nnguy cơ lây lan bệnh dịch trong bất kỳ hoàn cảnh, thời điểm nào.

Chia sẻ cách dùng nút bấm thang máy an toàn trong mùa dịch

* Ưu tiên sử dụng khăn giấy.

Với một hộp khăn giấy đặt tại vị trí cạnh bảng điều khiển trong mỗi cabin thang máy sẽ giúp ích rất nhiều. Thiết bị trong các gia đình, hay trong các công trình lớn đều nên cân nhắc chuẩn bị sẵn hộp khăn giấy. Lúc đó, mỗi người dùng thiết bị có thể dùng khăn giấy ngăn tình trạng tiếp xúc trực tiếp tay với nút bấm ở bảng điều khiển.
Việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp với nút bấm là cách để tránh lây nhiễm bệnh dịch hiệu quả. Việc bấm nút gọi tầng, hay bấm tầng cần tới,… theo nhu cầu lúc này được đáp ứng tốt. Nó đảm bảo giúp quá trình sử dụng thang máy của từng người diễn ra thuận lợi, nâng cao được mức độ an toàn.
Tuy nhiên, thực tế việc dùng khăn giấy để ngăn tiếp xúc khi dùng thiết bị công cộng như cầu thang máy vẫn không đảm bảo được mức độ an toàn tuyệt đối. Khăn giấy được để trong một không gian kín, thời gian dài hoàn toàn có khả năng bị phơi nhiễm, trở thành nguồn lấy. Vì vậy, ưu tiên sử dụng khăn giấy của bản thân luôn được đánh giá cao hơn ở mức độ an toàn. Đây là điều mà mỗi người dùng nên lưu ý.

* Tận dụng chìa khóa cá nhân.

Hầu hết khi đi ra hay vào một tòa nhà chúng ta đều cầm theo chìa khóa. Đây gần như trở thành vật bất li thân của mỗi người. Bởi thế, việc tận dụng ngay vật dụng cơ bản và thông dụng này giúp quá trình bấm nút thang máy được thực hiện an toàn, thuận lợi hơn. Lúc đó, bảo vệ bản thân khỏi những nguy cơ lây bệnh, trong mọi hoàn cảnh được thực hiện tốt như yêu cầu.
Đây trở thành cách thức thuận tiện, có thể thích hợp với nhiều người mang lại hiệu quả cao. Nó đảm bảo giúp quá trình sử dụng cầu thang máy sẽ nâng cao được mức độ an toàn cho bản thân mỗi người. Bởi thế, việc cân nhắc áp dụng là điều mà mỗi người nên đặc biệt chú ý.
Song một vấn đề quan trọng cần đặc biệt quan tâm chính là vệ sinh chìa khóa sau khi sử dụng. Nếu không vệ sinh đầy đủ, đúng cách thì việc biến chìa khóa thành môi trường lây nhiễm bệnh hoàn toàn có thể xảy ra. Bởi thế, hãy chắc chắn với mức độ an toàn cao bằng cách vệ sinh chìa khóa đầy đủ sau khi sử dụng để bấm nút thang máy.

* Dùng tăm cho nút bấm.

Chỉ với chiếc tăm nhỏ bé quá trình sử dụng thang máy được hỗ trợ vô cùng tiện lợi và hữu dụng. Với chiếc tăm việc bấm nút gọi tầng, bấm tầng cần tới ở bảng điều khiển,… một cách đơn giản và dễ dàng. Qua đó, quá trình sử dụng thiết bị trong bất kỳ công trình nào, ở thời điểm nào đều có được mức độ an toàn lý tưởng.
Đối với phương án này hãy nhớ rằng mỗi người cần sử dụng một chiếc tăm riêng cho mỗi lần đi lại bằng cầu thang máy. Hơn nữa, mỗi chiếc tăm chỉ được sử dụng một lần, tuyệt đối không được dùng lại cần được loại bỏ. Lúc đó, tránh nguy cơ lây nhiễm bệnh mới được thực hiện tốt như yêu cầu.

Chia sẻ cách dùng nút bấm thang máy an toàn trong mùa dịch

* Sử dụng đầu bút đã hết mực.

Mang theo một chiếc bút đã hết mực bên mình hỗ trợ cho quá trình sử dụng thang máy, đặc biệt là trong mùa dịch rất nhiều. Chỉ cần dùng đầu bút để bấm gọi thang, hay bấm tầng cần tới sau đó sẽ tiến hành thu ngòi bút lại. Với chiếc bút hết mức vừa đảm bảo vệ sinh cho nút bấm, đồng thời việc thu ngòi bút lại sau khi dùng tránh nguy cơ lây bệnh có khả năng xảy ra một cách hiệu quả như chúng ta yêu cầu.
Dùng thang máy với mức độ an toàn cao luôn là vấn đề nhận được sự quan tâm, chú ý lớn. Đối với việc sử dụng các vật dụng hỗ trợ phù hợp sẽ giúp quá trình bấm nút ở thang máy được thực hiện dễ dàng, nâng cao được mức độ an toàn, giảm thiểu nguy cơ lây bệnh dịch. Khi dịch bệnh vô cùng phức tạo ở nhiều quốc gia thì phòng tránh cẩn trọng là cách chúng ta bảo vệ bản thân, gia đình và xã hội một cách thuận lợi hơn. Cân nhắc một vài cách thức có thể áp dụng kể trên để lựa chọn cho chính mình, từ đó giúp nâng cao an toàn khi sử dụng thiết bị hữu ích như thang máy.

Bạn đang ở trang: Home Có thể bạn chưa biết Chia sẻ cách dùng nút bấm thang máy an toàn trong mùa dịch

Tin tức thang máy

Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Phân loại thang máy gia đình theo các bước sau. Thang máy gia đình là hình thức phân loại thang máy được thiết kế và sản xuất đặc biệt để phục vụ nhu cầu di chuyển trong các gia đình hoặc nhà ở cá nhân. Chúng thường có kích thước nhỏ và được thiết kế để phù hợp với không gian hạn chế ...

Xem tiếp